Mới lên chức được vài ngày, Trung Ruồi đã chia sẻ kinh nghiệm làm bố khiến ai cũng phì cười

( PHUNUTODAY ) - Mới lên chức được ít ngày và vẫn đang ở viện nên vợ chồng Trung Ruồi vẫn chưa phải đối mặt với những mệt mỏi khi có thêm thành viên mới.

Trung Ruồi đã đón con gái đầu lòng cách đây mấy ngày, hai vợ chồng anh đặt tên con là Nguyễn Hà Tuệ Lâm. Bé sở hữu gương mặt xinh xắn, nhất là chiếc mũi y hệt bố. Hiện tại hai vợ chồng anh vẫn đang ở viện. 

Mới đây, Trung Ruồi đã chia sẻ kinh nghiệm làm bố dù mới chỉ vài ngày. Dòng tâm sự của anh vô cùng hài hước khiến ai cũng phải phì cười. 

Anh viết: "Em bé nhà tôi được 4 ngày rồi đó các ông ạ, chia sẻ lại tí kinh nghiệm đưa và chăm vợ đi đẻ cho các ông nhé!

Thay bỉm: À cái này chưa làm vì ở viện làm cho hết.

Cho ăn sữa: Mẹ nó cho ti, mình cũng dí ti của mình cho nó mà nó nhăn nhăn rồi ngủ luôn các ông ạ.

con-gai-trung-ruoi-3-ngoisaovn-w960-h640

Bế con: Tôi tập gym, ăn uống điều độ lấy sức... nhưng chưa bế phát nào vì chỉ thấy ăn rồi ngủ, ngủ rồi ăn.

Chăm vợ con ban đêm: chết, 2 vợ chồng mình vẫn ngủ 1 mạch từ 10h tối đến 7h sáng, nên chả có kinh nghiệm gì chia sẻ vì mình gửi con xuống khoa sơ sinh họ chăm đêm cho; 2 vợ chồng ngủ tít...

Sợ vợ đau: Sinh xong đi chậm nói khẽ nhưng vẫn cười duyên lắm. Thấy các chị em sợ đẻ mà vợ đẻ như này chắc đẻ cả đội bóng.

Tưởng lần đầu gặp con sẽ xúc động rưng rưng mà hoá khóc thật các ông ạ. Nên nhắn mấy ông chuẩn bị làm bố, cứ mạnh mẽ lên, không phải sợ, giờ vợ đẻ, nhàn lắm!".

Khán giả đã nhanh chóng vào khen ngợi Trung Ruồi vừa kên chức nghe chăm chỉ hơn. Nghệ sĩ Tự Long cũng nhắn nhủ đến Trung Ruồi: "Cứ mẹ con ngon lành là bố đã tu thành chính quả. Sau này dạy dỗ nên người nữa là chính chuyên. Gả chồng cho nó xong là thành ông ngoại chính hãng"...

Trung Ruồi là diễn viên hài miền Bắc được nhiều khán giả yêu thích, từng tham gia nhiều phim ngắn và các chương trình truyền hình như Táo Quân, Kem Xôi, A Lử lên tỉnh... Tháng 1/2020, Trung Ruồi tổ chức đám cưới với vợ là diễn viên múa. Anh chia sẻ về vợ mình là người khá chăm chỉ và hiền lành.

Anh nói: "Tôi và Ngọc Hà - vợ sắp cưới của tôi đã có thời gian tìm hiểu được 2 năm. Tôi thích Hà ở điểm rất chịu khó và tự lập. Cô ấy là diễn viên của Nhà hát nghệ thuật đương đại. Nhà vợ ở Yên Bái nên mỗi lần tôi về thăm, nhiều người nhận ra là diễn viên nên đến nhà xin chụp ảnh cùng hoặc gọi tôi ra xem mặt. Bố mẹ vợ cũng rất quý tôi nên thường nấu những món ngon cho tôi ăn. Khi biết tôi là diễn viên, bố mẹ cô ấy không nói gì cả, điều quan trọng nhất là con cái hạnh phúc là ông bà vui rồi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn