Tử vi thứ 2 ngày 12/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Song Ngư có điềm báo không lành

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay Song Ngư có điềm báo không lành nên cần chú ý trong khi đi lại, di chuyển trên đường nhé.

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 12/11/2018

Bạch Dương vừa nhạy cảm vừa cuốn hút nhưng lại dễ bị tổn thương. Bạn muốn ai cũng phải yêu thương mình nhưng có vẻ như điều đó là hơi tham làm vì đó là điều không thể, trước tiên bạn hãy cứ yêu thương chính mình đã.

Bạn có thể coi việc học hỏi, tích lũy kinh nghiệm là một nhiệm vụ hoặc xem nó là một cơ hội để bản thân trưởng thành hơn. Cảm nhận như thế nào là do bạn nhưng đừng khép chặt suy nghĩ của mình trong một không gian chật hẹp vì cuộc sống như vậy rất tẻ nhạt.

Vấn đề mà Dương cưu nên quan tâm đều đặn hàng ngày chính là sức khỏe. Đừng lấy lý do là trời lạnh hay thay đổi thời tiết mà lười dậy sớm để tập thể dục nhé, nếu bạn không muốn làm việc này vào buổi sáng thì đi bộ vào buổi tối cũng là một giải pháp tốt.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 12/11/2018

Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương nhắc nhở cung hoàng đạo Kim Ngưu cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình. Đôi khi vì những suy nghĩ vô lý mà bạn hành động sai lầm, đến khi muốn sửa cũng khó.

Bạn có thể hứng thú với những câu chuyện hay về những người giàu có. Thế nhưng, tư duy hay cách họ nghĩ mới là thứ bạn nên tìm hiểu và học hỏi chứ không phải là những câu chuyện ly kỳ của họ.

Vì nhiều lý do như công việc, học tập... nên khiến bạn đôi khi bỏ lỡ giờ ăn của mình. Nếu tình trạng này cứ kéo dài thường xuyên thì không những gây hại cho dạ dày mà còn làm ảnh hưởng tới các cơ quan khác trong cơ thể. Do vậy, bạn cần thay đổi thói quen ăn quá bữa và cố gắng ăn đúng giờ cho các bữa trong ngày.

u72678do43_2

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 12/11/2018

Ngày 12/11/2018 Song Tử kiên trì giữ vững mục tiêu và ước mở của mình nên dù là ngày nghỉ thì bạn vẫn nghiêm chỉnh ở nhà làm việc, thu thập thông tin về những hạng mục đang đảm điểm và lên kế hoạch thực hiện cho tuần tiếp theo.

Chòm sao này không chỉ có tinh thần cầu tiến mà còn rất biết cách mở rộng mối quan hệ, lôi kéo đồng minh để tăng thêm sự trợ giúp cho mình. Bất cứ ai cộng tác cùng bạn cũng đều thán phục về sự cố gắng này, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng, nhất là về chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên Song Tử đừng mải mê với công việc quá mà khiến cơ thể kiệt sức, hăng hái tới đâu thì cũng phải nghỉ ngơi. Vì là ngày nghỉ nên bạn hãy chỉ làm buổi sáng thôi còn dành thời gian buổi chiều và tối để nghỉ ngơi, đi chơi đâu đó cho khuây khỏa.

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 12/11/2018

Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy sự chân thành của Cự Giải như sưởi ấm toàn bộ không gian xung quanh bạn. Các đồng nghiệp quý mến và nể trọng bạn.

Cuộc sống luôn có những chuyện khó lường, khi bạn cảm thấy tuyệt vọng thì hãy nghĩ đến những người còn kém may mắn hơn bạn. Bạn vẫn bước đi được mỗi ngày thì hãy nghĩ đến những ai đang ngồi trên xe lăn ngoài kia. 

Hàm lượng caffeine trong cà phê có thể gây tăng huyết áp. Do đó, bạn cần tránh hoàn toàn những loại đồ uống có chứa caffeine vào buổi tối để không ảnh hưởng quá nhiều tới giấc ngủ của mình.

cu-giai

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 12/11/2018

Sư Tử có thể gặp chút khó chịu vì bị người khác cố tình gây sự, ăn vạ. Vì vậy trong khi ra ngoài hôm nay bạn nên tránh va chạm với người khác, nếu gặp phải sự cố này thì nên bình tĩnh giải quyết, dùng thái độ nghiêm chỉnh và có thể viện tới pháp luật nếu cần thiết. Hôm nay chòm sao này cũng kiếm được một khoản kha khá do gặp được cơ hội làm ăn tốt nhờ bạn bè giới thiệu.

Tài chính cải thiện nên bạn cũng thấy vui vẻ hơn, cố gắng tích cực làm việc để tăng thêm thu nhập, càng làm càng quen, càng tạo được uy tín và có thể phát triển trong thời gian sắp tới. Khi có được thành công, đừng quên dành lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình, xây dựng mối quan hệ thân thiết phục vụ cho sự nghiệp.

Sư Tử nên ra ngoài kết giao bạn bè để thu thập thông tin, mở rộng hiểu biết và năng tham gia các buổi hội họp, tụ tập nhé.

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 12/11/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy bạn thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn. 

Muốn làm việc lớn thì hãy bỏ qua tiểu tiết, không màng đến lợi ích nhỏ trước mắt, giúp người cũng chính là giúp ta, cho người điều tốt sẽ giúp cho con đường đi đến thành công của ta thuận lợi hơn.  

Tập luyện là tốt nhưng chớ nên quá sức nhất là vào buổi tối, vì thế bạn nên dậy sớm để tập luyện sẽ tốt hơn cho sức khỏe nói chung cũng như các bộ phận trong cơ thể nói riêng.

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 12/11/2018

Thiên Bình có thể mắc chút sai sót trong công việc nhưng đừng để thái độ thiếu tự tin của bạn khiến mọi người đánh giá sai. Bạn xin lỗi quá nhiều sẽ khiến người khác không còn thấy tin tưởng bạn như trước nữa, thay vào đó hãy làm việc cẩn thận hơn và cư xử khéo léo hơn.

u72678do43_2

Điều quan trọng bạn nên học chính là thể hiện ý tưởng của mình giọng điệu và ngôn ngữ cơ thể. Nếu bạn tin điều gì đó có giá trị, hãy chia sẻ thật tự tin lên, bạn đang thể hiện khả năng nên không phải rụt rè, e ngại và mong ai đó hiểu cho mình đâu. Bình nhi đang lo ngại về vấn đề cân nặng của mình hoặc về một dấu hiệu bất thường liên quan đến thể chất.

Nếu cảm thấy bất an, hãy đi thăm khám sớm để tìm cách điều trị kịp thời chứ đừng chủ quan. Tử vi hàng tháng của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 12/11/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Hổ Cáp tràn đầy năng lượng, bạn đang rất cần một người hiểu biết dẫn đường chỉ lối bạn sẽ có những bước đột phá lớn trong cuộc sống. 

Học cách thắng không kiêu ngạo, bại không nhụt chí, nuôi dưỡng trạng thái vững vàng cứng rắn, không để người khác suy xét suy nghĩ của mình như vậy mới để lại cảm giác sâu xa khó lường. 

Việc ăn nhiều đồ mặn hay ngọt đều làm tăng nguy cơ cao huyết áp, để giữ cho cơ thể khỏe mạnh thì bạn nên hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm chứa nhiều đường và muối vào buổi tối.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ hai ngày 12/11/2018

Ngày mới của cung hoàng đạo Nhân Mã, bạn theo chủ nghĩa lý tưởng, thích những điều đẹp đẽ, cao quý, tốt lành, nhưng sẽ sớm bị thất vọng vì thực tế không thể đạt được. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ trong cuộc sống vì nó thường chứa đựng niềm vui và hạnh phúc trong đó.

Đôi khi Mã Mã không kiềm chế được tính khí nóng nảy thất thường của mình và bạn có xu hướng trút giận lên người thân bên cạnh mình. Tuy nhiên tật xấu này có thể làm hại bạn vì chúng sẽ giết dần giết mòn những mối quan hệ xung quanh bạn.

Trong tình yêu hôn nhân rất cần sự tha thứ, bởi khi hai cá thể khác biệt sống cùng nhau chắc chắn sẽ có những điều thất vọng về nhau nhưng khi trái tim đủ bao dung thì bạn sẽ tha thứ được và hướng tới mục tiêu lâu dài, một gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 12/11/2018

Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn thường cảm thấy thất bại trừ khi bạn đạt được một vị trí quan trọng và cao quý trong cuộc sống. Đừng đòi hỏi cao về bản thân quá thế, chỉ cần bạn tốt hơn chính mình ngày hôm qua là đủ.

Bạn phải luôn trau dồi kỹ năng cũng như năng lực cho bản thân, có sự chuẩn bị tốt thì coi như sự đã thành công một nửa. Việc tiếp theo là thực hiện công việc được giao cho đến khi hoàn thành mục tiêu mới thôi.

7-13

Bạn có biết mình thuộc chòm sao vừa tuyên bố chia tay đã đòi quay lại bằng mọi giá Một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp bạn cân bằng lượng đường trong máu và cung cấp thêm năng lượng để hoạt động suốt cả ngày. Vì vậy, hãy dành một chút thời gian vào sáng sớm để nạp đủ nguồn dinh dưỡng cần thiết.

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 12/11/2018

Hôm nay, Bảo Bình có thể gặp phải các vấn đề về sức khỏe nếu bạn không quan tâm đến phương diện này. Thực chất nó chỉ là kết quả của những thói quen xấu mà bạn duy trì trong thời gian dài vừa qua, việc bạn nên làm bây giờ chính là chỉnh đốn lại lối sống thiếu khoa học của mình.

Căng thẳng có thể dẫn tới mất ngủ, thiếu ngủ sẽ khiến chúng ta trở nên cáu kỉnh, lo lắng và càng ngày càng stress hơn. Vì thế nếu gia đình bạn có thói quen đi ngủ muộn thì hãy thay đổi giờ bằng cách lên giường ngủ sớm ít nhất nửa tiếng, trước đó nên tắt hết các thiết bị điện tử nhé.

Tình yêu chính là động lực thúc đẩy chúng ta vươn lên trong cuộc sống, vì thế Bảo Bảohãy biết vun xới cho tình yêu của mình luôn bền lâu. Tôn trọng bạn đời bằng cách dành thời gian để lắng nghe những điều họ nói rồi đưa ra quyết định như thế nào, đây chính là cách bạn thể hiện tình yêu của mình đó.

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 12/11/2018

Ngày hôm nay Song Ngư có điềm báo không lành nên cần chú ý trong khi đi lại, di chuyển trên đường nhé. Tốt nhất không nên đi xa hoặc đến những nơi có địa hình hiểm trở, nơi đông người, công trường xây dựng để đảm bảo an toàn cho mình.

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng có nhiều việc dồn dập khiến chòm sao này không được nghỉ ngơi, chủ yếu là việc liên quan tới người thân, bạn bè. Song đừng vì vội vã mà lái xe nhanh, lái ẩu, nhanh một chút cũng không giải quyết được vấn đề gì cả mà quan trọng nhất vẫn là thân thể.

Buổi tối thì mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy uống một cốc nước ấm, nghe một bản nhạc hoặc vận động cơ thể nhẹ nhàng rồi đi ngủ sớm, hôm sau thức dậy bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn và được tiếp thêm năng lượng cho tuần mới.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn