Cẩn thận với những chàng trai sinh tháng này họ là kẻ "hết lòng vì tiền mà quên tình"

( PHUNUTODAY ) - Đối với họ tiền là tất cả, họ có thể hi sinh vì tiền chứ luôn lý trí để không "quên thân" vì tình.

Anh chàng Song Ngư

Có thực mới vực được đạo

Theo quan điểm của Song Ngư, tiền bạc vật chất là thứ hữu hình, dễ nắm bắt. Còn tình cảm thì mơ hồ nên rất phức tạp và khó giải quyết. Do đó, nếu phải lựa chọn một trong hai điều này, chắc chắn các chàng trai đơn giản như Song Ngư sẽ chọn những thứ dễ dàng nắm bắt. Có thực mới vực được đạo, tình cảm không thể nồng nhiệt khi chiếc bụng đang trống rỗng.

Nói Song Ngư hy sinh tình yêu vì tiền bạc nghe có vẻ tiêu cực, trên thực tế chòm sao này luôn biết cách làm hài hòa và cân đối mọi mặt của cuộc sống. Song Ngư luôn sống cho hiện thực và cống hiến hết mình để không bao giờ phải nói lời hối tiếc.

vi-tien-quen-tinh phunutoday

 

Anh chàng Xử Nữ            

Cũng giống như Ma Kết, Xử Nữ là một kẻ làm việc rất chăm chỉ để kiếm được nhiều lợi ích kinh tế cho mình. Bởi thực tế và đủ thông minh, Xử Nữ luôn biết, ở xã hội này, đồng tiền có giá trị lớn như thế nào. Và do lòng tự trọng, sự hãnh diện cao, Xử Nữ không cho phép mình được rơi vào tình cảnh bần cùng, khốn khó. Từ đó, cậu ấy không ngừng nỗ lực để kiếm được nó càng nhiều càng tốt. Trên thực tế, Xử Nữ cũng rất có tài trong chuyện làm giàu này.

Một điểm tốt ở cung hoàng đạo này trong chuyện tiền nong là cậu ấy cũng khá hào phóng, sẵn sàng cho không kẻ khác khi họ thực sự túng thiếu nhé.

Anh chàng Ma Kết

Tình cảm có thể chấm dứt nhưng tiền bạc vẫn phải kiếm hàng ngày

vi-tien-quen-tinh1 phunutoday

 

Suy nghĩ của chàng trai Ma Kết rất hiện thực. Với họ, chuyện "gấu" trả tiền ăn hoặc cho họ vay tiền là “chuyện thường ở huyện”, không có gì phải xấu hổ. Khi hai người đã tin tưởng và cùng nhau nhìn về một hướng thì không nên có bất cứ khoảng cách nào. Dù mạnh mẽ và lý trí là vậy, Ma Kết không tránh khỏi những lúc yếu lòng, đặc biệt là chuyện liên quan đến người thân của mình. Vì lý do nào đó, chàng trai này có thể tạm dừng mối quan hệ vốn đang tiến triển tốt đẹp của mình để làm hài lòng những người thân yêu. Động lực để họ có thể dứt khoát chuyện tình cảm như vậy là dó lối suy nghĩ hiện thực. Ma Kết luôn cho rằng, tình cảm có thể được bồi đắp dần dần, nhưng nếu thiếu tiền bạc, cuộc sống không thể tốt đẹp lên được.

Anh chàng Kim Ngưu

Vì cuộc sống giàu sang có thể lạnh lùng chia tay bạn gái

Xuất thân trong gia đình không mấy dư dả về kinh tế, từ nhỏ Kim Ngưu đã nuôi chí lớn lập nghiệp để làm rạng danh cả dòng họ và giúp đỡ được người thân của mình. Vì mục tiêu cao cả ấy, chàng Kim Ngưu sẵn sàng chia tay mối tình đầu nếu nhận thấy không hợp và có thể làm ảnh hưởng đến nhiều người.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn