Bất ngờ nhan sắc trẻ trung ở tuổi 70 của mẹ Cao Thái Sơn

( PHUNUTODAY ) - Dù đã 70 tuổi nhưng trông mẹ của Cao Thái Sơn vẫn vô cùng trẻ trung, sung sức.

me-cao-thai-son-70-tuoi-van-tre-nhu-thanh-nien 1 Vừa qua, nam ca sĩ Cao Thái Sơn tổ chức sinh nhật cho mẹ anh lần thứ 70. Mặc dù đã 70 tuổi nhưng trông mẹ của Cao Thái Sơn vẫn vô cùng trẻ trung, sung sức.

me-cao-thai-son-70-tuoi-van-tre-nhu-thanh-nien 2
 Đặc biệt, qua lời kể của Cao Thái Sơn mọi người có thể thấy bà có tính cách rất vô tư, vui nhộn.““Chị ấy” 70 tuổi rồi mà lúc nào cũng trẻ như thanh niên, bạn bè tới nhà là “chị ấy” cũng cầm trịch dẫn đầu hô hào: “Sao mấy đứa hôm nay im lặng thế nhỉ, uống hết 100% rồi bác lên xem phim "Cô dâu 8 tuổi nào?" yêu thế không biết. Ngày nào nhà mình cũng vui như Tết”, anh hạnh phúc khoe.
me-cao-thai-son-70-tuoi-van-tre-nhu-thanh-nien 3
 Không chỉ tươi trẻ, mẹ Cao Thái Sơn còn có suy nghĩ rất thoáng và luôn lo lắng, sợ con trai út của mình làm việc quá sức. Bà khuyên con trai: “Con ơi làm ít thôi, đừng tham quá như thế đủ rồi, sống như lương hưu của mẹ tới già cũng vui mà. Con đừng có bán nhà hay xây lên kinh doanh vất vả, cứ ở vậy rồi đi hát, cho thuê nhà kinh doanh tới khi lớn tuổi có ít tiền tiêu đi du lịch là hạnh phúc hơn bao người rồi”.
me-cao-thai-son-70-tuoi-van-tre-nhu-thanh-nien 4
 Trước những dòng tâm sự đầy hạnh phúc và tự hào của giọng ca “Con đường mưa”, nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ bởi anh có người mẹ vừa đẹp, trẻ trung và cực kỳ tâm lý.
me-cao-thai-son-70-tuoi-van-tre-nhu-thanh-nien 5
 Cao Thái Sơn thường xuyên đưa mẹ đi du lịch sau khi đi diễn
me-cao-thai-son-70-tuoi-van-tre-nhu-thanh-nien 6
Cách đây vài năm, Cao thái Sơn đã làm nhiều người hâm mộ bất ngờ và ngưỡng mộ khi chia sẻ về món quà đặc biệt dành tặng mẹ nhân dịp 8/3. Nam ca sĩ cho biết: "8/3 Sơn có mua tặng mẹ một căn biệt thự nhà vườn có hồ cá, có cây cỏ trong nhà gần 600m vuông. Đó là món quà ý nghĩa nhất mà Sơn làm được trong năm nay". 
me-cao-thai-son-70-tuoi-van-tre-nhu-thanh-nien 7
 Giọng ca Con đường mưa đã không ít lần chia sẻ, mẹ chính là người gần gũi và thấu hiểu, thông cảm cho nghề nghiệp của anh nhất. Mẹ luôn ở bên cạnh, động viên và tin tưởng vào những quyết định của con trai. Sau nhiều năm lận đận để khẳng định tên tuổi, đến khi có được thành công, điều đầu tiên mà Cao Thái Sơn nghĩ đến đó là báo hiếu với gia đình.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn