CẢNH BÁO: Bước sang tháng 7/2017, những con giáp này dễ gặp NGUY HIỂM, vướng vào KIỆN CÁO khó mà thoát được

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa đến tháng 7 âm lịch nhưng những con giáp này đã đen đủi đủ đường, dễ gặp nguy hiểm, tài lộc thất thoát.

Tuổi Dần

Tháng này người tuổi Dần tiêu nhiều hơn kiếm, hãy bắt đầu lên kế hoạch ngay từ bây giờ nếu không muốn những ngày cuối tháng sống trong trạng thái cạn kiệt tài chính nhé.

Công việc của bạn tháng này cẩn thận tránh bị tiểu nhân ngáng đường. Hãy thận trọng trong mọi việc. Khi gặp chuyển chửng may hãy cố gắng nhịn để tránh kiện cáo.

Bạn cũng đừng nên tham lam quá mà rước họa vào thân. Hãy luôn tự tin rằng, dù có khó khăn bạn vẫn luôn được gia đình trợ giúp nên mọi sự hanh thông.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi vốn là người hiền lành, chân thật, nặng về tình cảm hơn vật chất. Dù ở hoàn cảnh nào bạn cũng cố gắng vươn lên, không muốn nhờ cậy họ hàng thân tộc và luôn giữ đúng tư cách, không để người lợi dụng, lấn áp nhưng lại sẵn lòng giúp đỡ kẻ khó nghèo, cơ cực.

con giap den dui

Bước sang tháng 7/2017, sự nghiệp của người tuổi Hợi có đôi chút bấp bênh, cẩn thận không vướng vào họa tiểu nhân, bị người khác hãm hại. Tình hình tài chính không nhiều biến động, tuy nhiên cũng không quá dồi dào.
Công việc không suôn sẻ nên người tuổi Hợi thường có suy nghĩ tiêu cực nên rất dễ mắc sai lầm.
Những khúc mắc trong tình duyên khiến công việc của họ theo ngày một xui xẻo.

Tuổi Tý

Sang tháng 7/2017, những người tuổi Tý đường công danh sẽ gặp phải tiểu nhân ngáng đường, mọi việc đều bị cản trở, ganh đua, ghen ghét, tin đồn thì thất thiệt.
Công việc nhiều trắc trở, bạn nên nhẫn nại và cố gắng để nhận được sự đồng thuận của cấp trên.

Chuyện tình cảm của bạn diễn ra nhanh chóng thế nên không tránh khỏi những lúc cãi cọ. Vì thế nếu chưa chắc chắn bất cứ một điều gì đó thì không nên đồng ý quá vội vàng, cẩn thận sẽ ân hận cả đời.

Tuổi Tuất

Trong tháng 7 này những người tuổi Tuất khá gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống. Thêm sao La Võng nhập mệnh nên trong công việc những người tuổi Tuất. Bị người khác ghen ghét hãm hại cho nên tháng này phải thật cẩn thận, có khi đi đường cũng cần phải hết sức chú ý không sẽ dễ bị tại nạn va chạm ô tô.

con giap den dui 1

Trong chuyện tình cảm thì những người tuổi Tuất đã kết hôn thì nên cẩn thận kẻo có người thứ ba can thiệp sẽ có nguy cơ ngoại tình xảy ra. Những người độc thân thì tháng này dường như không có biến chuyển gì mới.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link