Bật mí cách hóa giải cho 5 tướng mặt "bần tiện", nghèo khó để vận mệnh thay đổi

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người sinh ra đều mang những nét hình hài riêng. Tốt có, xấu cũng có. Vậy làm cách nào để có thể cải thiện những nét tướng xấu vốn có để có thể thay đổi vận mệnh.

1. Lông mày lộn xộn, giao nhau ở ấn đường - Công danh lận đận

Ấn đường là phần giữa trán, giao điểm giữa hai bên lông mày.

Ai có ấn đường rộng, thoáng thì hoạn lộ và tiền tài của người đó sẽ rất thuận lợi. Ngược lại, ai có ấn đường nhỏ hẹp, nhiều nếp nhăn, đường lằn da màu vàng hay có lông mày mọc giao nhau ở chính giữa thì sẽ nghèo khổ, vất vả cả đời.

Người nào lại có thêm cả cặp lông mày mọc rậm rạp, giao nhau tại ấn đường nữa thì có công danh lận đận, 30,40 tuổi sự nghiệp vẫn chưa vững, cuộc sống bấp bênh, vất vả.

Cách hóa giải: Trước hết cần đi chỉnh sửa lại lông mày, đảm bảo hai bên cách nhau chừng 3,5cm là hợp lý nhất. Đồng thời tích cực tu tâm dưỡng tính, làm việc thiện, chăm chỉ cần cù, không tham lam để phát triển sự nghiệp.

2. Trán nhỏ - ít tiền

Trán hẹp, thấp biểu hiện của thể lực và trí lực kém, đường công danh sự nghiệp gặp nhiều trở ngại.
Cách hóa giải: Vấn đề lớn nhất là đường công danh nhiều trở ngại, bạn nên cố gắng tập trung vào 1 nghề, 1 công việc, dù khó khăn nhưng chắc chắn một lúc nào đó cấp trên sẽ nhận thấy sự nỗ lực của bạn.

3. Dái tai mỏng - cuộc sống nghèo khó

Trong nhân tướng học, chiếc cằm đầy đặn và dái tai dầy, to bản là biểu hiện của người được hưởng nhiều phúc lộc, tài vận hanh thông.

tuong mat phu nu xau 

Ngược lại, nếu cằm nhọn, gày trơ xương, cộng thêm với dái tai mỏng, vành tai bé thì tài vận kém sắc, cuộc sống nghèo khó, phải lo từng bữa ăn qua ngày.

Cách hóa giải: Ngay từ khi còn trẻ, cần phải học hành chăm chỉ, lớn lên nỗ lực làm việc. Không nên kì vọng vào việc con cháu sẽ nuôi dưỡng mình sau này. Kể cả khi đã nghỉ hưu, nên tìm kiếm công việc phù hợp để có thu nhập, chủ động trong cuộc sống.

Tuyệt đối không nên xỏ hoặc bấm lỗ tai để kéo rộng, kéo dài phần cuống tai của mình ra. Cách đó chỉ càng khiến bạn thêm hao tài tốn lộc mà thôi.

4. Răng hô, vẩu, mọc không đều - tài vận hao tổn

Người ta thường nói: “Cái răng cái tóc là góc con người” mà không hay biết rằng, nếu răng mọc không thẳng hàng, xiên xẹo (răng hô, răng vểnh, răng quặp vào trong) hay răng vàng, răng đen, răng ngắn dài không đều, ngoài việc thẩm mĩ không đẹp ra, còn ảnh hưởng rất nhiều đến tài vận của khổ chủ.

Thuật tử vi cho biết, người có hàm răng không thẳng thớm, thường là người không đáng tin cậy, tính tình ngang bướng, thích cãi lý, khó mà chung sống lâu dài với bất kỳ ai. Người như vậy, thật khó mà làm giàu cho bản thân hay cho gia đình được!

Cách hóa giải: Hãy học cách nói thẳng nói thật, mỗi khi phát ngôn phải “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” nhưng đã “nói lời phải giữ lấy lời”. Tốt nhất nên tranh thủ niềng, chỉnh sửa răng, vệ sinh răng miệng chăm chỉ đều đặn. Nếu kinh tế dư dả, hãy thỉnh một đôi tì hưu về để tại nhà để tài lộc đầy đặn hơn.

5. Cằm nhọn, xương xẩu - không có tài sản

Ngưởi sở hữu chiếc cằm này thường sức khỏe yếu, không có nhiều gia sản cho hậu thế do không biết cách quản lý tài sản.
Cách hóa giải: Hàng ngày hãy tập thói quen tiêu tiền có kế hoạch, lập tài khoản tích lũy định kỳ, không chi tiêu phung phí. Đặc biệt là nên chăm lo cho gia đình nhiều hơn, hiếu thuận với cha mẹ, bậc bề trên trong gia đình.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link