Tử vi tuần mới 12 con giáp 3/7 - 9/7/2017: 4 con giáp "RA NGÕ CÓ TIỀN", sự nghiệp bứt phá nhất tuần

( PHUNUTODAY ) - Sang tuần mới, những con giáp Thìn, Tỵ, Ngọ, Thân sẽ có nhiều may mắn, công danh sự nghiệp phát triển vượt bậc.

Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tuần này, những người tuổi Thìn có vận trình tương đối thuận lợi. Thái Dương cát tinh xuất hiện sẽ hỗ trợ cho người tuổi Thìn có được cợ hội tốt trong làm ăn.
Bạn nên nắm bắt thời cơ này để thể hiện hết tài năng của mình, đồng thời nâng cao thu nhập, ổn định tài chính. Đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán.

tu vi tuan moi 12 con gia

Về tình duyên tuần này của người tuổi Thìn có chút giảm sút bởi bạn không có nhiều thời gian dành cho chuyện cá nhân. Công việc khiến bạn bỏ rất nhiều thời gian công sức để theo đuổi nên dường như bỏ quên đi vai trò của mình trong cuộc sống gia đình. Bạn nên điều chỉnh và cân bằng một cách hài hòa hợp lý để gia đình thực sự là nơi hỗ trợ bạn làm việc.

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con Rắn tuần này có được vận trình tốt, tinh thần lạc quan, công việc, tình cảm đều trôi chảy.

Bạn có cơ hội giao lưu với nhiều người tốt giúp công việc ngày một phát triển hơn. Có những khoản tiền bất ngờ sẽ đến vì thế tuần này, nếu bạn muốn đầu tư gì đó hay đừng chần chừ nhé.

Cuối tuần bạn sẽ có được khoảng thời gian nghỉ ngơi khá hấp dẫn và đủ để bạn tái tạo tinh thần và trí lực phục vụ cho công việc về sau của mình. Tuy nhiên, công việc mọi sự đều thuận không có nghĩa là bạn có thể lơ là trong công việc mà cần thiết bạn biết cách quản lý con người và tỉ mỉ trong từng hành động.

Quan hệ tình cảm vợ chồng của tuổi Tỵ có chút đi xuống vì vậy nên có hành đồng để nuôi dưỡng tình cảm đang bị sự nhàm chán làm ảnh hưởng nhé. Với người độc thân có thể gặp được người phù hợp để xúc tiến đi xa hơn.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Nhìn chung, những người tuổi Ngọ sẽ có một tuần làm việc năng động, thoải mái và không có nhiều áp lực, nỗi lo về tài chính hay công việc. Bạn có được những khoản thu nhập cố định đáng kể nên việc chi tiêu khá thoải mái cũng như đầu tư về lâu về dài cho cuộc sống. Dù là mới đi làm, thực hiện dự án mới toanh hoặc nối tiếp công việc cũ thì tuổi Ngọ đều có những khởi động tuyệt vời và mang lại những lợi ích tốt nhất.

tu vi tuan moi 12 con gia

Chuyện tình cảm của bạn nhờ có sao may mắn Bách Việt chiếu soi, dẫn lối nên dễ dành được tình cảm của người khác, được mọi người quý mến và ủng hộ mối nhân duyên của mình. Đừng quá do dự trong chuyện tình cảm nếu bạn cảm thấy đã tìm được ý trung nhân, hãy bất đèn xanh cho đối phương hoặc lập kế hoạch tổng tấn công nhé.

Tử vi tuần mới tuổi Thân

Những người tuổi Thân có được một tuần thực sự khởi sắc, điềm tốt đến, vận hạn trôi đi. Sao Thiên Đức giúp cho bạn có được sự tập trung trong công việc, tinh thần tốt nên sẽ mang lại cảm hứng làm việc, thúc đẩy nhanh tiến độ công việc và sớm đạt được kết quả tốt. Chuyện tình cảm cũng có nhiều biến chuyển mới mẻ. Hãy cân bằng guồng quay công việc để dành cho nửa kia nhiều thời gian hơn.

Tuần này, bạn cần lưu ý một chút tới vấn đề sức khỏe, chứng đau đầu hay khó ngủ có thể khiến bạn mất năng suất làm việc. Hãy biết nghỉ ngơi hợp lý để có những ngày đầu tháng khởi động tuyệt vời nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link