Cao Thái Sơn cặp kè trai lạ, Thủy Top lại khoe ngực

19:16, Thứ ba 08/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cao Thái Sơn bị bắt gặp tình tứ cùng trai lạ, Thủy Top lại khoe ngực trước khi tung ra sản phẩm âm nhạc là những tin tức giải trí đáng chú ý ngày 8/10

Mặc dù luôn chứng minh rằng mình chuẩn men nhưng Cao Thái Sơn liên tiếp khiến người hâm mộ phải đặt một dấu hỏi nghi vấn vì những hành động liên tiếp của nam ca sĩ Con đường mưa với những chàng trai khác.

Còn nhớ, từ chuẩn men của Cao Thái Sơn bắt đầu từ vụ scandal của chàng ca sĩ này với anh chàng Việt kiều Adam Nguyễn. Khi đó, Adam Nguyễn liên tục gửi tới công chúng với giới truyền thông những bức hình thân mật của hai người trong đó có cả ảnh tạo dáng... trên giường cùng những lời tố lừa tiền, lừa tình.

Cao Thái Sơn và trai lạ ôm eo trước khia chia tay

Vụ scandal chấn động dư luận khiến giới tính của Cao Thái Sơn luôn trở thành đề tài bàn tán của công chúng ở bất cứ đâu và điều đó khiến cho tên tuổi của anh trở lại hot. Thời điểm đó, Cao Thái Sơn liên tục lên mạng chứng minh rằng mình chuẩn men bằng những tuyên bố chắc nịch.

Để thuyết phục hơn, Cao Thái Sơn còn liên tục cặp kè với những cô gái để chứng minh mình là đàn ông đích thực. Thậm chí, nam ca sĩ còn tung những hình ảnh thân mật với Hồng Quế và Quế Vân để "nhờ" họ gián tiếp khẳng định mình chuẩn men cho thuyết phục trước công chúng.

Vậy nhưng, chẳng bao lâu sau những nỗ lực bằng cả lời nói và hành động thì Cao Thái Sơn trong một chuyến ra Hà Nội lại tiếp tục cặp kè cùng chàng trai lạ. Cả hai có khá nhiều cử chỉ tình cảm, thậm chí, chàng trai lạ mặt và Cao Thái Sơn ôm eo nhau trước khi lên taxi rất tình cảm khiến nhiều người chú ý.

Xem ra, bao nỗ lực chứng minh chuẩn men của Cao Thái Sơn đã bị chính anh đạp đổ đổ và có lẽ sắp tới, Cao Thái Sơn lại chuẩn bị tính toán những bước mới để chứng minh mình... chuẩn men.

Trong khi Cao Thái Sơn cặp kè trai lạ thì Thủy Top lại xuất hiện đầy sexy và gợi cảm với những tấm hình khoe thân gợi cảm. Những hình ảnh này được cô gái nổi tiếng với vòng một gợi cảm khoe trước khi tung ra sản phẩm âm nhạc của mình.

Thủy Top không khoe ngực thì làm được gì?

Âm nhạc là niềm đam mê của cô và cô từng chia sẻ: "Tôi yêu ca hát trong từng thớ thịt của mình, mong muốn được mang đến khan giả cả tâm hồn. Bởi vậy, khi còn có thể làm được điều mình mong muốn".

Để hiện thực giấc mơ của mình, Thủy Top từng lập hẳn một ban nhạc và cho biết sẽ tự sáng tác ca khúc cho mình. Cô tâm sự: "Hơi nặng một chút, tôi nghĩ sẽ là một sản phẩm kén tai người nghe. Tuy khó khăn như vậy, nhưng tôi vẫn mong muốn được đưa đến những sản phẩm lạ, chất lượng, sâu sắc và mang tính chuyên môn nhiều hơn tính thị trường".

Cô cũng dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho những dự án âm nhạc của mình nhưng cô lại dùng chiêu PR bằng bộ ảnh nóng bỏng để quảng cáo cho sản phẩm âm nhạc. Xem ra, thử hỏi, nếu không có vòng một siêu bự thì Thủy Top có thể làm được điều gì?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: