Nghề mới giúp Elly Trần-Thủy Top kiếm bộn tiền nhờ ngực khủng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với bộ ngực đồ sộ của mình, tại sao Elly Trần và Thủy Top không nghĩ đến việc sẽ dùng nó để kiếm tiền, mà lại là cách kiếm tiền chính đáng không vi phạm pháp luật?

Ở thành phố Atlanta, bang Georgia (Mỹ) đã cấp cả giấy phép cho người phụ nữ nào muốn hành nghề massage bằng chính đôi "gò bồng đảo" của mình. Và người phụ nữ đầu tiên có được giấy phép này chính là cô Kristy Love, 34 tuổi, hiện là chuyên viên massage. 

Cô cho biết ban đầu không mấy tự tin với dịch vụ này, nhưng sau khi một khách hàng đề nghị liệu cô có thể dùng đôi "gò bồng đảo" size 48NN được hay không, cô mới cảm thấy tự tin dần lên.

Kristy Love đã kiếm được bộn tiền nhờ bộ ngực quá khổ của mình.

"Khi tôi học nghề massage xong, chẳng ai muốn thuê tôi làm nhân viên của họ cả. Mọi người cho rằng thân hình to béo của tôi là một bất tiện trong nghề này. Sau đó tôi quyết định cung cấp dịch vụ tại nhà riêng cho khách. Sau khi nhận thấy có người thích thú với dịch vụ massage bằng ngực, tôi bèn đăng một mẩu quảng cáo lên tờ báo địa phương và bắt đầu nhận được các cuộc gọi về", Kristy nói.

Người phụ nữ hiện sống độc thân sau khi ly hôn, cho biết ban đầu vì còn tự ti về cơ thể, cô chỉ dám massage khi đã tắt hết điện. Tuy nhiên sau khi nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên, cô dần dần vượt qua mặc cảm đó. Mỗi giờ massage cho khách, cô được trả 300 USD (hơn 6 triệu đồng).

Hiện cô không còn cảm thấy xấu hổ với thân hình của mình, bởi chính thân hình quá khổ và bộ ngực vĩ đại đã mang lại cho cô một kết quả kinh doanh thuận lợi.

"Tôi phải để mắt đến khách hàng của mình khi chăm sóc họ. Tôi thường nhìn vào chân và các ngón chân để đảm bảo rằng chúng vẫn đang cử động và họ vẫn đang thở được".

Với một ngành nghề khá mới và hot như thế này, ở Việt Nam chắc hẳn chỉ có Elly Trần và Thủy Top mới "đủ tầm" để được cấp phép hành nghề. 

Elly Trần là 1 trong những hot girl nổi tiếng nhờ khoe ngực. Sở hữu một trong những bộ ngực khủng nhất Việt Nam, Elly Trần đã nhanh chóng được cư dân mạng để ý và được nhiều đạo diễn để ý mời đóng phim. Còn Thủy Top là một trong những hot girl đời đầu ở Việt Nam và cũng là người mở đường cho trào lưu khoe ngực. Nổi tiếng nhờ những shot hình nóng bỏng và bộ ngực khủng nhất Việt Nam, Thủy Top đã nhanh chóng gây ấn tượng với giới trẻ Việt.

Hai "kiều nữ ngực khủng" trên đều là những gương mặt sáng giá cho ngành nghề massage cho đàn ông. Với vòng 1 vừa quá khổ lại thon đẹp, trắng nõn, chắc hẳn Elly Trần và Thủy Top sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Chẳng phải cô Kristy ở bên Mỹ đã kiếm được bộn tiền nhờ ngành nghề này. Vả lại, nhu cầu của đàn ông thì ở nước nào chẳng như nhau, nếu Việt Nam sắp tới du nhập hình thức massage này, thì không thể bỏ qua hai cái tên Elly Trần và Thủy Top. 

So với vòng 1 có thể khiến đấng mày râu khiếp sợ và một số chị em Việt choáng váng của cô Kristy, thì vòng 1 của Elly Trần và Thủy Top lại quá vừa vặn so với "sức chịu đựng" của đàn ông Việt Nam. Nó đủ độ "khủng" nhưng cũng không là "quá khổ", lại vừa trắng trẻo, nõn nà làm ai chẳng mê.  

Elly Trần và Thủy Top là những ứng cử viên sáng giá cho ngành nghề dùng vòng 1 để massage cho các quý ông.

Điều tất yếu hơn, đó chính là đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy đôi "gò bồng đảo" của chị em là liều thuốc quý đối với đàn ông. Đàn ông chỉ cần 10 phút ngắm đôi gò bồng đảo của phụ nữ có tác động đến sức khoẻ tương đương với 30 phút tập thể dục nhịp điệu. Hành động này giúp áp lực máu của đàn ông thấp hơn, nhịp đập của tim khoan thai hơn và ít khi bị các trở ngại về vành động mạch.

Huống gì đây còn là dịch vụ dùng ngực massage cho quý ông, liệu có ai nỡ từ chối một dịch vụ khiến họ chỉ có "tốt lên" thế này. Dịch vụ này hơn nữa đã được cấp chứng chỉ hành nghề ở nước ngoài, Thủy Top vốn dĩ cũng là du học sinh bên Mỹ, Elly Trần thì đã nhiều lần ra nước ngoài chụp ảnh và đóng phim. 

Sức khỏe của đàn ông Việt có trở nên tốt hơn cũng là nhờ cả vào vòng 1 của Elly Trần và Thủy Top. Nhìn vòng 1 của phụ nữ đã khiến sức khỏe đàn ông tốt hơn thì dịch vụ massage còn tốt hơn gấp bội. Vừa kiếm được bộn tiền, vừa giúp ích cho sức khỏe con người, lại có cả cấp phép chứng chỉ hành nghề, vậy thì còn lý do gì để Elly và Thủy Top từ chối. 

Hai người nên cùng góp vốn mở riêng một tiệm massage để kinh doanh dịch vụ hot này. Đảm bảo rằng sẽ không bao giờ "ế ẩm" mà lại nhàn hạ. Số tiền kiếm được nhờ cái nghề hết sức chính đáng này có lẽ hơn bội lần việc đòng phim, chụp ảnh của Elly Trần và Thủy Top.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn