Cao Thái Sơn và Quỳnh Lương tiếp tục lộ ảnh hẹn hò tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Động thái này càng khiến cho cư dân mạng tin rằng Cao Thái Sơn và Quỳnh Lương đang có mối quan hệ yêu đương.

Cao Thái Sơn được biết đến là một nam ca sĩ nổi tiếng và có khối tài sản khủng. Nam ca sĩ này từng dính nghi án hẹn hò với nhiều "bóng hồng" như Hồng Quế, Quế Vân, Cao Thùy Dương, Hương Tràm...

Vào dịp cuối tuần vừa qua, Quỳnh Lương và Cao Thái Sơn bị bắt gặp hẹn hò ở một trung tâm TP Hồ Chí Minh. Sau khi kết thúc buổi hẹn hò cô còn đi về chung xe với giọng ca "Con đường mưa". Đặc biệt, Quỳnh Lương còn gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải ảnh đeo chiếc nhẫn kim cương trị giá 2 tỷ đồng nhưng sau đó, cô đã xóa ảnh. Chiếc nhẫn này được cho là của Cao Thái Sơn. Hành động đáng ngờ này của "bà mẹ một con" khiến cô vướng nghi vấn hẹn hò Cao Thái Sơn.

Empty

Quỳnh Lương và Cao Thái Sơn bị bắt gặp đi hẹn hò cùng nhau tại một trung tâm thương mại.

Empty

Quỳnh Lương đăng ảnh bàn tay đeo nhẫn.

Đặc biệt, bàn tay của người đàn ông nắm tay cô gây chú ý. Tuy nhiên, cô đã xóa hình ảnh này.

Empty

Cao Thái Sơn từng khoe chiếc nhẫn kim cương vào năm 2013.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn gây chú ý khi đăng ảnh cùng mẹ và Quỳnh Lương vào bếp. Anh còn ngọt ngào chia sẻ: "Vào bếp sau bao ngày cách ly... Ăn ngon và hưởng là việc của em! Phần còn lại để anh lo... như rửa bát, lau nhà". Động thái này càng khiến cho cư dân mạng tin rằng Cao Thái Sơn và Quỳnh Lương đang có mối quan hệ yêu đương.

Empty
Empty

Cao Thái Sơn cùng mẹ và Quỳnh Lương vào bếp nấu ăn.

Empty

Quỳnh Lương chụp ảnh trong bữa ăn gia đình tại nhà Cao Thái Sơn.

Quỳnh Lương (Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995) là người mẫu lookbook rất đình đám ở Hà Nội. Với gương mặt đẹp thanh thoát, mái tóc đen dài cùng dáng vóc cân đối, đặc biệt là đôi mắt rất có chiều sâu, ở nhiều góc độ, người đẹp được nhận định là có đường nét giống với Hoa hậu Tiểu Vy.

Tên tuổi của cô từng phủ sóng khắp các mặt báo nhờ tham gia "Màu nước mắt" của Nguyễn Trần Trung Quân vào cuối năm 2018. Năm 2019, Quỳnh Lương tiếp tục giữ vững phong độ khi vào vai nữ chính trong MV "Nếu ngày ấy" của Soobin Hoàng Sơn và bùng nổ với vai diễn hoàng hậu trong MV "Tự tâm" (Nguyễn Trần Trung Quân).

Empty

Quỳnh Lương là một người mẫu lookbook khá nổi tiếng. Cô được nhiều nam ca sĩ mời đảm nhận nữ chính trong MV.

Sau khi ly hôn, Quỳnh Lương tập trung vào công việc người mẫu, đóng MV ca nhạc kiếm thu nhập để nuôi dạy con trai. Từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, cô có mức thu nhập ổn định, là trụ cột kinh tế cho cả gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link