Cặp bồ với phi công trẻ của mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không bao giờ quên giây phút tôi chạm mặt mẹ chồng ngay trước cửa nhà nghỉ.

Tôi chưa bao giờ tâm sự chuyện của mình cho bất cứ ai, nhưng hiện giờ, tôi đang rơi vào tình cảnh vô cùng éo le. Tôi chia sẻ lên đây, mong mọi người có thể cho tôi lời khuyên.

Tôi năm nay 29 tuôi, hiện là nhân viên kế toán trong một công ty xây dựng. Tôi kết hôn được 4 năm, chồng tôi là giảng viên một trường Đại học có tiếng, chúng tôi có một bé trai hơn 2 tuổi. Gia đình nhà chồng khá cơ bản. Bố chồng tôi mất sớm, mẹ chồng là giáo viên hiện đã về hưu. Cuộc sống hôn nhân của tôi rất êm đềm, kinh tế không phải lo nghĩ gì.

Các cụ nói cấm có sai “ăn no rửng mỡ”, tôi thấy cuộc sống hôn nhân êm đềm quá thì đâm ra chán chường, muốn đổi gió. Đối tượng tôi ngắm đến chính là anh chàng đồng nghiệp cùng công ty, tôi thừa biết anh chàng này để ý mình, vì trong cơ quan, tôi nổi tiếng bởi nhan sắc mặn mà.

Tôi bật đèn xanh cho anh chàng, thế là chỉ sau vài lần đi cà phê, ăn trưa cùng nhau, tôi và chàng ta đã bí mật hẹn nhau đi nhà nghỉ. Thứ tình vừa mới mẻ, vừa vụng trộm khiến tôi không dứt ra được. Chúng tôi quấn nhau như sam, mà “chuyện ấy” với chàng ta hấp dẫn, nóng bỏng gấp tỉ lần so với ông chồng khù khờ của tôi.

Mọi chuyện chắc mãi là bí mật cho đến một ngày, con trai ốm, tôi phải xin nghỉ để đưa con đi khám bệnh. Đúng ngày hôm đấy, mẹ chồng tôi bảo có việc phải ra ngoài, thành ra khi tôi làm hết việc nhà thì trời đã gần trưa, tôi đành đưa con tới phòng khám tư thay vì đến bệnh viện như dự tính ban đầu.

Mô tả ảnh.
Tôi rơi vào hoàn cảnh éo le do ngoại tình (Ảnh minh họa)

Tôi vừa rẽ vào một ngõ nhỏ thì thấy có chiếc xe máy phóng vụt qua, xe rất quen, tôi nhìn lại thì chính xác là chiếc xe của bồ. Đằng sau, đèo một người phụ nữ mặc áo nắng trùm kín mít. Tôi phi xe đuổi theo ngay lập tức, chiếc xe của bồ đỗ xịch ngay trước cửa một nhà nghỉ, tôi chết điếng, không ngờ ngoài tôi, hắn ta còn tòm tem với người khác.

Tôi điên lắm, lao lên định cho hắn một bài học, nhưng không ngờ đấy là quyết định sai trái nhất cuộc đời tôi. Người đàn bà ngồi sau hắn chính là mẹ chồng đáng kính của tôi. 3 con người, 6 con mắt và một cuộc tình tay ba tội lỗi, chúng tôi chạm mặt nhau trong hoàn cảnh không ai ngờ tới. Mẹ chồng nhìn thấy tôi hùng hổ lao đến, bà vỡ lẽ ra mọi chuyện. Cả tôi và bà đều á khẩu, không ai nói với ai được lời nào.

Sau hôm đó, về nhà tôi và bà tránh mặt nhau mọi lúc, chồng tưởng tôi và bà hiểu lầm gì nên ra sức khuyên ngăn, có biết đâu cái sự thật ghê tởm kia giữa tôi và bà.

Từ hôm xảy ra chuyện, tôi không thấy bà đả động đến lần nào. Biết con dâu cắm sừng con trai mà phải ngậm bồ hòn làm ngọt chắc bà cũng chẳng dễ chịu gì. Nhưng nếu nói ra, để chồng tôi biết bà cặp với người đáng tuổi con bà như thế, tôi chắc chắn bà không dám.

Chẳng nhẽ, chuyện này nên giấu trong im lặng, coi như chưa có gì xảy ra. Biết đâu như thế lại tốt cho tất cả mọi người. Bởi vì tôi, sau việc này có cho tiền cũng không dám ăn vụng thêm lần nào nữa.

Cái kết cay đắng cho người vợ ngoại tình
(Chia sẻ) - Hà lầm lũi lê từng bước khỏi căn nhà cũ. Cô cố kìm nén nhưng hai hàng nước mắt vẫn đua nhau rơi lã chã - những giọt nước mắt hối hận muộn màng.
“Đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão”
(Chia sẻ) - “Vợ mình, mình không chiều thì còn chiều ai nữa”, Phúc xởi lởi, vừa nói với mấy chiến hữu trên cơ quan vừa liếc nhanh chiếc đồng hồ treo trong phòng làm việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT