Vợ ơi! Chồng ngoại tình rồi!

15:50, Thứ bảy 17/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màn đêm tĩnh mịch phủ kín căn phòng lạnh lẽo, choán một khoảng tối đen lên tâm trí đang hỗn loạn của Hoàng.

Trong phòng, Lan đang ngủ say, cái cách cô tựa má vào tay ngủ nhìn hiền lành và ngoan ngoãn như một chú mèo con. Hoàng muốn ôm vợ trong lòng lắm, muốn cô cứ bé bỏng thế, dịu dàng thế để anh được yêu thương, được chở che cho cô mãi mãi. Ừ, ước gì cô cứ hiền dịu mãi như lúc cô đang ngủ này thôi.

Hoàng buông thở dài dài thượt, chỉ vài tiếng nữa cô thức dậy thôi, vẻ dịu hiền kia sẽ biến mất hoàn toàn, Lan lạị bộc lộ nguyên hình là người đàn bà chua chát và gớm ghê.

Hoàng yêu Lan khi cô đang là sinh viên năm cuối, khi ấy Hoàng đã có công việc ổn định, thu nhập khá, vậy nên khi Lan ra trường anh mau chóng rước Lan về làm vợ. Lan là cô gái tự lập và nhanh nhẹn, cô không vì chồng giàu mà ỷ lại, ngược lại sau khi kết hôn Lan mau chóng nộp đơn đi khắp nơi xin việc, nhờ tấm bằng đẹp và sự năng động của mình, Lan xin được vào làm nhân viên kinh doanh trong một tập đoàn lớn. Thu nhập của Lan có thời điểm còn vượt cả Hoàng.

Lan thay đổi từ ngày công ty Hoàng làm ăn sa sút rồi phá sản, Hoàng trở thành người thất nghiệp. Mọi chi tiêu trong gia đình từ đó đổ cả lên vai Lan, từ người phụ nữ hiền lành, Lan như biến thành người hoàn toàn khác. Cô chua ngoa, đanh đá, không coi lời nói của Hoàng ra gì. Thậm chí, khi Hoàng phát hiện cô nhắn tin không đúng mực với người đàn ông khác, Lan còn xửng cồ lên xỉ vả chồng “Anh im đi, anh không bằng một góc người ta thì có tư cách gì mà nói, giỏi thì anh đi kiếm tiền về đây cho tôi” Hoàng cay đắng, anh định cho Lan cái bạt tai ngay lúc ấy nhưng anh cố kiềm chế, Lan nói đúng, anh là thằng đàn ông vô dụng, anh có tư cách gì mà nói.

Mô tả ảnh.
Anh không biết mình nên làm gì...(Ảnh minh họa)

 

 

Rồi trong lúc Hoàng thất vọng, chán chường nhất thì tình cờ Hoàng gặp Linh. Thực ra, trước kia anh và Linh cũng có quen biết sơ sơ, khi ấy, Linh là trợ lý bên công ty đối tác với công ty Hoàng. Biết hoàn cảnh hiện giờ của Hoàng, Linh ra chiều cảm thông rồi ngỏ ý muốn giúp Hoàng vào công ty mình làm việc, Linh nói bên công ty cô hiện đang thiếu một vị trí Pr. Mừng như bắt được vàng, Hoàng đồng ý ngay.

Đi làm rồi, Hoàng và Linh có điều kiện gặp nhau nhiều hơn. Những buổi trưa đi ăn, rồi cà phê, giao lưu gặp mặt, không khi nào vắng mặt 2 người. Từ vị trí đồng nghiệp, Hoàng và Linh thành tri kỷ tâm sự những chuyện gia đình, con cái. Linh mới li hôn chồng được gần 1 năm, do chồng cô là kẻ nghiện ngập thường xuyên đánh đập cô. Đồng cảm với nhau, Hoàng và Linh cứ thế xích lại gần nhau, tình cảm cũng nảy nở tự nhiên như thế. Hoàng trở thành người chồng tội đồ, phản bội lại vợ mình.

Mấy ngày nay, Hoàng bị dằn vặt lương tâm ghê gớm. Anh không biết phải kết thúc chuyện này như thế nào, tự trong lòng mình anh vẫn còn yêu vợ, giá như Lan đừng thay đổi, cô cùng đồng hành với Hoàng trong thời điểm Hoàng khó khăn nhất, động viên, an ủi anh thì giờ mọi chuyện đâu có thể. Còn Linh, Linh có ơn với anh rất nhiều, anh cũng không thể phủ nhận tình cảm của mình với Linh, nó còn nhiều hơn cả tình yêu, đó là lòng thương và sự hàm ơn.

Hoàng đứng lên, mở tủ lấy thêm rượu và thuốc lá. Màn đêm tĩnh mịch phủ kín căn phòng lạnh lẽo, choán một khoảng tối đen lên tâm trí đang hỗn loạn của Hoàng.

Tôi chết sững khi thấy chồng “yêu” cô hàng xóm
(Chia sẻ) - Tôi đau đớn tưởng chết ngất đi được, suốt đời này tôi sẽ không bao giờ quên giây phút ấy, và cũng không bao giờ tha thứ cho anh.
Sốc với đêm đầu tiên chồng tôi “giải phóng bản thân”
(Chia sẻ) - Đêm đầu tiên, vượt qua cả những tưởng tượng kinh khủng nhất của tôi, ngay khi vừa nằm xuống giường, anh đã khiến tôi sốc.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link