Cặp đôi siêu dễ thương trong "Bạn muốn hẹn hò" khiến khán giả thốt lên: "Đúng là một cặp trời sinh"

( PHUNUTODAY ) - Đây là một trong số ít lần cặp đôi MC quyền lực của chương trình cảm thấy mình "vô dụng" trước cặp đôi khách mời.

Bạn muốn hẹn hò là chương trình truyền hình thực tế được rất nhiều người yêu thích, từ những bạn trẻ đến cả những người có tuổi. Chương trình cũng đã mai mối thành công cho rất nhiều bạn trẻ độc thân.

Thường thì khi đến với chương trình, mọi người khá ngại ngùng, e rè khi nói chuyện yêu đương với bạn khác giới. Tuy nhiên, ở tập 435 mới đây, hai khách mời lại khiến cả trường quay và MC bất ngờ vì dường như họ đã quen nhau từ trước. Độ hợp nhau của họ khiến mọi người phải thốt lên: đúng là một cặp trời sinh!

Cô gái dễ thương Thanh Hằng đến từ 'vựa trái cây lớn nhất' ở Đồng Nai.

Cô gái dễ thương Thanh Hằng đến từ 'vựa trái cây lớn nhất' ở Đồng Nai.

Cô gái đến với chương trình lần này là Trần Thị Thanh Hằng (30 tuổi, Long Khánh – Đồng Nai) hiện đang làm kế toán tại Thủ Đức. Chàng trai được mai mối cùng là Nguyễn Văn Giang (34 tuổi, Bình Dương) hiện đang làm giám sát sản xuất cho công ty về thiết bị y tế.

Thanh Hằng tự nhận xét mình là người khá rụt rè, tự ti. Điểm yếu nhất theo Hằng nhận xét là dễ bị trai đẹp dụ dỗ, điểm mạnh là nấu ăn ngon. Cô từng trải qua 1 mối tình chính thức và chia tay cách đây 2 năm do khoảng cách địa lý khá xa.

Văn Giang là chàng trai vui tính, dễ mến.

Văn Giang là chàng trai vui tính, dễ mến.

Văn Giang khẳng định anh là một chàng trai cởi mở, hòa nhã, chân thành, chín chắn, điềm tĩnh, đặc biệt trong công việc làm rất sâu sắc, tỉ mỉ. Giang còn là mẫu đàn ông của gia đình khi có thể làm đủ các việc từ nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, rửa bát…

Về hình mẫu lý tưởng, Văn Giang gần như đáp ứng đủ các yêu cầu của cô gái như cao, vạm vỡ và có công việc ổn định. Về cô gái, sở trường nấu ăn của cô đã chiếm trọn được trái tim của anh chàng kỹ sư.

Cặp đôi tự song ca với nhau như quen biết từ kiếp trước.

Cặp đôi tự song ca với nhau như quen biết từ kiếp trước.

Khi hàng rào hoa ngăn cách được hé mở, MC Quyền Linh – Cát Tường lập tức trở nên vô dụng khi cặp đôi đã dành tặng cho nhau những bài hát chân tình. Văn Giang – Thanh Hằng còn tự nhiên đến nỗi chủ động trò chuyện, bóc quýt mời nhau ăn mà không cần nhờ sự trợ giúp từ MC.

Cả hai cùng bấm nút hẹn hò.

Cả hai cùng bấm nút hẹn hò.

MC Quyền Linh còn nói vui: "Thôi, cặp đôi này tự đếm tự bấm nút đi chứ cần gì hai MC nữa". Không chần chừ, cặp đôi bấm ngay nút hẹn hò. Dự đoán trong tương lai không xa, rất có thể cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link