Tóc ngắn trẻ trung có nhiều kiểu buộc tóc thú vị hơn bạn vẫn tưởng đấy nhé!

( PHUNUTODAY ) - Thêm loạt kiểu tóc buộc xinh ngất ngây lại giúp “hack” tuổi cực hay nàng tóc ngắn nào cũng nên thử để kéo lại vẻ xinh đẹp ngay này!

Kiểu tết tóc ngắn đẹp dễ thương cho bạn gái 2019 mang lại vẻ ngoài cuốn hút nhất. Xu hướng tóc ngắn ngang vai ngày càng thịnh hành và được mọi người yêu thích, tuy nhiên nhiều người cho rằng để kiểu tóc này rất dễ nhàm chán vì không biến tấu tạo kiểu được như tóc dài. 

Tóc ngắn buộc nửa

Đúng như tên gọi, đây là một trong những cách cột nửa đầu cho tóc ngắn đơn giản nhất mà bạn gái nào cũng có thể làm. Kiểu tóc này mang đến vẻ trẻ trung lại cá tính năng động hơn rất nhiều so với việc để xõa thông thường.

Empty

Tóc ngắn buộc nửa mang lại cho chị em vẻ trẻ trung, nữ tính và năng động hơn rất nhiều so với để tóc xõa thông thường.

Để đảm bảo mái tóc buộc được gọn gàng, bạn cần chải tóc cho mượt trước rồi lấy 2 nửa tóc ở hai bên đầu rồi buộc lại với nhau vậy là xong. Có hai cách buộc để bạn lựa chọn, có thể chọn cách buộc thấp thường phù hợp dành cho các bạn đi làm công sở mà vẫn muốn cá tính hoặc buộc cao để trông trẻ trung hơn tùy theo sở thích và môi trường của bạn.  

Buộc tóc đơn giản

Empty

Đây là một trong những cách buộc tóc ngắn đơn giản nhất mà bạn gái nào cũng có thể thực hiện. mái tóc ngắn được buộc gọn gàng không chỉ cá tính mà còn giúp bạn ăn gian tuổi.

Tóc ngắn búi nửa đầu

Tóc ngắn búi nửa đầu giúp diện mạo của bạn thu hút hơn nhiều, vừa trẻ trung lại cá tính. Để có búi tóc nhỏ sau đầu, bạn có thể dùng dây chun buộc tóc loại mỏng tối màu.

Empty

Tóc ngắn tết nửa đầu

Kiểu tóc này dành cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp kẹo ngọt lãng mạn. Với kiểu tóc tết nửa đầu trông như bạn đang đội một chiếc vương miện nhỏ xinh trên đầu vậy.

Empty

Tóc ngắn dùng kẹp to bản

Kẹp to bản là điểm nhấn ấn tượng để bạn có thể tạo ra một kiểu tóc ngắn xinh đẹp. Chiếc kẹp tóc rất dễ phối hợp với trang phục và trang sức từ đơn giản đến tinh tế cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo.

Empty

Tóc ngắn kẹp nhiều ghim

Với tóc ngắn ngang vai, đa phần các nàng sẽ để tóc xoã đơn giản vì trông vừa nữ tính, vừa đáng yêu. Tuy nhiên, bạn có thể "thay máu" hẳn cho kiểu tóc ngắn với những chiếc ghim kẹp tóc tối giản.

Empty

Tóc ngắn búi thấp

Dùng dây ruy băng màu sắc búi thấp giúp mái tóc ngắn ngang vai trông khác biệt và thêm phần cá tính.

Empty

Tóc ngắn buộc thấp bằng khăn

Thỉnh thoảng bạn cũng có thể thay đổi tóc ngắn một chút bằng cách dùng dây ruy băng buộc thấp. Chỏm tóc nhỏ xíu, trông vừa dễ thương, vừa nghịch ngợm sẽ giúp bạn trẻ hơn vài tuổi.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn