Cập nhật giá vàng mới nhất trước ngày Vía Thần tài

( PHUNUTODAY ) - Giá vàng trước ngày Vía Thần tài có những biến động đáng kể, dưới đây là chi tiết giá vàng trong nước để khách hàng tham khảo.

Trước ngày Thần tài, nhiều người đã tranh thủ mua vàng nhưng số lượng mua chỉ nhỏ lẻ, 1 - 2 chỉ. Theo thông tin cập nhật từ Tygiavang, giá vàng ngày 20/2 khá ổn định. Các công ty vàng niêm yết giá bán vàng miếng SJC ở mức 56,37 triệu đồng/ lượng.

Công ty Bảo Tín Minh Châu công bố mức giá vàng miếng và nhẫn tròn trơn rồng vàng Thăng Long có cùng mức giá bán 55,05 triệu đồng/lượng, mua vào là 54,35 triệu đồng/ lượng.

anhngocthang_rjqj

Giá SJC tại thị trường TP HCM được niêm yết 55,75-56,30 triệu đồng/lượng, giảm tiếp 300 nghìn đồng chiều mua vào và 200 nghìn đồng chiều bán ra so với cùng thời điểm phiên trước.

Đây là phiên giảm mạnh thứ ba liên tiếp sau Tết Nguyên đán của giá vàng SJC với tổng mức giảm hơn 1,3 triệu đồng mỗi lượng.

Giá vàng Doji tại Hà Nội sáng sớm nay được niêm yết 55,70-56,40 triệu đồng/lượng sau khi tiếp tục giảm thêm 150 nghìn đồng hai chiều mua vào và bán ra.

Trên hệ hống Phú Quý, giá vàng miếng SJC cũng tiếp tục giảm thêm 50 nghìn đồng còn 55,85-56,30 triệu đồng/lượng; Giá vàng 9999 NPQ còn 54,10-54,90 triệu đồng/lượng sau khi giảm thêm 100 nghìn đồng hai chiều…

Các thương hiệu vàng trong nước tiếp tục duy trì khoảng cách mua vào và bán ra từ 500 đến 900 nghìn đồng tùy thương hiệu.

Tại thị trường TP.HCM, lượng khách hàng mua vàng đã tăng do nhiều người tranh thủ mua sớm, tránh phải chờ đợi vào ngày mai. Tại các điểm bán vàng như Mi Hồng, PNJ, SJC, giao dịch đã sôi động hơn những ngày trước, tuy nhiên lượng người đi mua có giảm so với năm ngoái do người dân có tâm lý chờ đợi giá vàng xuống mức thấp hơn.

Trên thực tế nếu ai mua vàng thời điểm mùng 5 Tết đến nay bán ra đã lỗ 1,4 triệu đồng/lượng, nếu tính theo giá mua vào của Công ty SJC ở thời điểm hiện nay. Trường hợp mua vàng trước kỳ nghỉ tết thì nếu bán ra lúc này chịu lỗ khoảng 1,7 triệu đồng/lượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link