Cập nhật muôn kiểu cổ áo dài hiện đại

( PHUNUTODAY ) - Áo dài cách tân là một trong những trang phục được ưa chuộng nhất ở Việt Nam. Đây không những là bộ trang phục truyền thống mà còn đem lại cho người con gái Việt nét đẹp duyên dáng.

 Không những thể hiện sự duyên dáng và uyển chuyển khi diện bộ áo Việt Nam,mà còn giúp bạn thể hiện được nét con gái Việt qua tà áo dài. Nhưng gần đây, áo dài được cách tân rất nhiều và có sựu thay đổi từ những chi tiết như cổ áo, tay áo và cách thiết kế họa tiết trên áo khiến bạn có thêm nhiều sự lựa chọn với bộ trang phục này.

1. Các kiểu áo dài cổ tròn hiện đại

ao-dai-mau-tim-hue-ve-co-vang-dinh-cuom-dep-600x600

Áo dài cổ tròn với những kiểu dáng sáng tạo, tươi mới khéo léo khoe những đường cong trên cơ thể hoàn hảo. Mẫu áo dài truyền thống có phần cổ cao thường là nỗi ám ảnh cho các chị em mỗi khi trời nắng nóng, để khác phục điều đó, các nhà thiết kế nghĩ ra kiểu cổ thoáng mát hơn nhưng không hề làm mất đi vẻ truyền thống đó là mẫu cổ tròn. 

Mẫu áo dài cổ tròn được thiết kế rất nhiều kiểu không chỉ có mẫu cổ tròn đơn thuần mà còn cách điệu bằng cách đính cườm quanh viền cổ hay làm thành vạt cổ cánh sen rất điệu đà. Kiểu cổ tròn này là lợi thế cho các cô nàng mũm mĩm, vì phần cổ không còn cứng nhắc nữa, cơ thể được thoải mái, nhẹ nhàng hơn nhiều. Với sự thay đổi này bạn có thể hoàn toàn thay đổi được vị trí điểm nhấn trên cơ thể giúp bạn yêu kiều hơn.

2. Áo dài cổ chữ V

25a9b84a0e242d.img

Đây là chọn lựa thông minh cho các chị em có cổ ngắn, nhỏ hay có vòng một lớn. Chiếc cổ áo với đường viền hình tim hoặc chữ V sẽ giúp chiếc cổ được dài hơn, thon gọn và đẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, độ sâu của cổ V khiến vòng một được cân đối so với các vòng còn lại, giúp cho gương mặt trở nên thanh thoát, xinh tươi hơn. Đây là kiểu cổ áo cách tân giúp cho chị em có thể che đi những khuyết điểm cổ ngắn và những nhược điểm của vòng 1 hiệu quả.

3. Áo dài cổ thuyền

ao-dai-co-thuyen-6

Nếu như bạn đang sở hữu chiếc cổ cao ba ngấn cùng vòng một căng tròn đầy đặn thì áo dài cổ thuyền sẽ giúp gương mặt và vóc dáng của bạn đẹp càng thêm đẹp. Nếu như sở hữu vòng eo không mấy eo ót thì áo dài cổ thuyền là phương thuốc thần kì có thể đánh lừa người nhìn che được khiếm khuyết này. Ngoài ra, nếu bạn có chiếc cổ mà xương đòn gần cổ cao hơn bình thường thì áo dài cổ thuyền chính là chọn lựa thông minh nhất!

Chúc bạn có được sự lựa chọn cổ áo dài phù hợp với vóc dáng của mình nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link