Cặp nhảy nhí hóa thân cha con khiến giám khảo khóc nức nở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Huy Nhật – Lệ Huyền, cặp nhảy đã khiến tập đầu tiên vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí ngập trong nước mắt.

Hai vũ công nhí đã hóa thân thành hai cha con trong một bài múa đương đại đầy cảm động. Diễn xuất của hai bé xuất thần đến nỗi khán giả phải lặng đi với những cảm xúc đầy chân thực. Cùng với đó, kỹ thuật múa xuất sắc của Lệ Huyền cũng khiến người xem phải trầm trồ.

Huy Nhật - Lệ Huyền sở hữu kỹ thuật nổi trội.
Huy Nhật - Lệ Huyền sở hữu kỹ thuật nổi trội.

Hơn 3 phút nhìn các học trò nhí biểu diễn, kiện tướng dancesport Phan Hiển không cầm được nước mắt. Anh che mặt khóc nức nở như đứa trẻ. Trong khi đó nam giám khảo có tiếng mạnh mẽ như Hà Lê và Quang Đăng cũng sụt sùi.

Phan Hiển chia sẻ chân thành: “Huy Nhật và Lệ Huyền có biết tại sao cô chú lại chọn ý tưởng cha con cho hai con không? Bởi vì, đôi khi chính bản thân của Thầy ở trong cuộc sống, Thầy bị cuốn theo bạn bè và có những lần Thầy quay lại trách móc cha mẹ của Thầy một cách không suy nghĩ".

Phan Hiển khóc nức nở khi chia sẻ với học trò.
Phan Hiển khóc nức nở khi chia sẻ với học trò.

Còn giám khảo Ốc Thanh Vân bày tỏ: “Bài thi của Nhật và Huyền vừa rồi đã rất thành công, bởi vì hai con đã chạm đến trái tim của khán giả và ai cũng tìm thấy một chút mình ở trong đó. Và cô cũng mong rằng, không phải đợi đến khi mình lớn, mình trưởng thành hay đến khi mình lập gia đình làm cha làm mẹ rồi, mình có con rồi mới biết yêu thương và kính trọng cha mẹ, mình hãy làm điều đó ngay từ bây giờ. Cô xin được cảm ơn hai con vì thông điệp vừa rồi, để mình có thể gửi điều đó đến những khán giả, các bạn có mặt ở đây, đang xem truyền hình và cả các bé nữa. Chúng ta hãy yêu thương cha mẹ và dành những điều tốt đẹp nhất tận trái tim mình cho cha mẹ. Đừng để những lời nói yêu thương được nói ra khi đã quá muộn”.

Hai thí sinh xúc động trước những lời khen ngợi, động viên và chia sẻ của các giám khảo.
Hai thí sinh xúc động trước những lời khen ngợi, động viên và chia sẻ của các giám khảo.

Và giám khảo Hà Lê nhận định: “Điều làm chú vui khi xem bài vừa rồi của tụi con là gai ốc của chú cứ nổi lên liên tục. Và điều làm chú vui hơn nữa là hai bọn con hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu vì bọn con đã làm một điều rất phi thường. Các con đã thực sự hóa thân trọn vẹn vai diễn, nhân vật của mình ở trên sân khấu, làm cho chú cảm thấy rất vui và kì vọng vào một thế hệ vũ công mới, thế hệ kế cận những người như chú, chú Phan Hiển, chú Quang Đăng…”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn