Yến Trang bất ngờ lên xe hoa với diễn viên Kinh Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Nữ hoàng khiêu vũ Yến Trang chính thức trở thành vợ của chàng diễn viên điển trai đa tình - Nhưng là trong bộ phim về hậu trường showbiz mang tên Bước nhảy hoàn vũ do công ty Cát Tiên Sa sản xuất.

Ngay sau khi Vừa đi vừa khóc kết thúc, Bước nhảy hoàn vũ sẽ thế sóng với dàn diễn viên hoành tráng như Yến Trang, Maya, Ngọc Quyên, Đoan Trang, Kinh Quốc, Trương Thế Vinh…

Đông Dương của Vừa đi vừa khóc cũng có một vai khách mời trong bộ phim này.

minh hằng vai khách mời

Bước nhảy hoàn vũ được sản xuất dựa trên chính chương trình gameshow cùng tên nhưng khai thác sâu hơn phía hậu trường showbiz với đủ những chiêu trò màu danh vọng.

bước nhảy hoàn vũ

Ca sỹ Yến Trang  - Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 – đảm nhận vai nữ chính Thủy Trúc. Thủy Trúc là ái nữ của một gia đình quan chức, xinh đẹp, giàu có, sành điệu, ngạo mạn và bốc đồng. Nhưng điểm đáng quý ở Thủy Trúc là đam mê khiêu vũ và sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho đam mê. Người bạn nhảy của Thủy Trúc trong phim cũng chính là bạn nhảy của Yến Trang trong Bước nhảy Hoàn vũ.

bước nhảy hoàn vũ

Nói về vai diễn trong bộ phim này, ca sĩ Yến Trang chia sẻ: “ Thủy Trúc có đời sống nội tâm đa chiều nên khá khó với tôi. Tôi đã cố gắng hòa nhập vào vai diễn để lột tả hết được tính cách ẩn sau của Thủy Trúc. Trong quá trình tham gia phim, bạn diễn trong phim là anh Kinh Quốc – vai chồng của tôi đã giúp tôi rất nhiều trong việc diễn xuất… Tôi hy vọng với sự nỗ lực của cả một ê kip thì tôi mong khán giả sẽ đón nhận bộ phim này ngay khi lên sóng.”

yến trang và chồng

Bước nhảy hoàn vũ dài 30 tập, chính thức lên sóng vào đầu tháng 7 tới.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn