Bóng hồng khiến 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính quyết định không lấy vợ, sinh con giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 58, nam diễn viên của "Bao Thanh Thiên" vẫn sở hữu vẻ phong trần đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, anh đã quyết định không cưới vợ và sinh con. Nguồn cơn của quyết định này được nhiều người đồn đoán là do "bóng hồng" Kim Tố Mai.

 Nam diễn viên 58 tuổi Hà Gia Kính được coi là "Triển đại hiệp" khó thay thế trên màn ảnh nhỏ. Thuộc Top mỹ nam thập niên 1990, đến giờ, Hà Gia Kính vẫn có một vị trí vững chắc với khán giả. Hà Gia Kính là nam diễn viên hội tụ "ba không" hiếm có trong showbiz. Đó là: không vợ, không con và không scandal.

hagiakinh2

Hình tượng "Triển Chiêu" không ai có thể thay thế giúp Hà Gia Kính nổi tiếng khắp châu Á. Đây cũng được xem là vai diễn để đời của nam diễn viên. 

Trong một cuộc phỏng vấn, Hà Gia Kính cho biết, anh quyết định không lấy vợ sinh con. Hiện nay, tài tử lấy công việc làm vui. Anh cùng bạn bỏ vốn mở nhà máy sản xuất thực phẩm từ ngũ cốc, đặt tại Huệ Châu (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc). Anh coi nhà máy như đứa con trai của mình.

Nói về cuộc đời mình, Gia Kính từng chia sẻ: "Đã qua bao nhiêu năm rồi, gặp phải bao nhiêu chuyện... Tôi nghĩ cuộc đời là như thế. Hỷ nộ ai lạc thay đổi vô thường. Cứ thuận theo tự nhiên là tốt nhất. Chuyện gì cũng nên nghĩ thoáng một chút. Còn tình cảm là duyên phận. Cứ để tùy duyên". Ở tuổi 58, Hà Gia Kính vẫn là một quý ông độc thân. Nhiều người suy đoán nguyên nhân khiến "Triển Chiêu" mãi không chịu kết hôn là do mối tình không thể nào quên với nữ diễn viên, ca sĩ Kim Tố Mai. 

hagiakinh4

Hà Gia Kính và Kim Tố Mai từng được xem là đôi "tiên đồng ngọc nữ" của Cbiz. 

Năm 1989, Hà Gia Kính và nghệ sĩ Đài Loan Kim Tố Mai hợp tác đóng phim truyền hình "Bất liễu tình" rồi nảy sinh tình cảm. Cặp đôi được xem là đôi "tiên đồng ngọc nữ" nhưng trải qua bao lần hợp tan, cuối cùng lặng lẽ chia tay. Hiện tại, họ là bạn tri âm. 

Sau khi chia tay với Hà Gia Kính, Kim Tố Mai từng vướng vào scandal hẹn hò với Trịnh Chí Long - chính trị gia đã có vợ. Sự việc gây xôn xao dư luận khi vợ của Trịnh Chí Long công bố với truyền thông và đòi ly hôn chồng.

hagiakinh5

Sau khi chia tay Hà Gia Kính, Kim Tố Mai từng dính scandal hẹn hò với chính trị gia đã có vợ. 

Năm 2009, Kim Tố Mai tiếp tục liên quan đế nghi vấn cặp kè với một chính trị gia đã lập gia đình khác là Lý Hồng Nguyên. Đến năm 2013, cô nảy sinh tình cảm với nhà văn Hứa Trí Viễn. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng không có kết quả. 

hagiakinh8
hagiakinh6hagiakinh7

Hiện tại, Kim Tố Mai cũng chưa kết hôn.

Trong những năm gần đây, Kim Tố Mai hoạt động tích cực trong lĩnh vực chính trị và đã rút khỏi Làng Giải trí. Cô là đại biểu nhân dân, chuyên đấu tranh cho quyền lợi của các dân tộc thiểu số ở Đài Loan. Giống như Hà Gia Kính, Kim Tố Mai vẫn chưa kết hôn. Được biết, Hà Gia Kính từng nói, anh và Kim Tố Mai hẹn ước với nhau rằng, nếu hai người đến 60 tuổi mà đều chưa kết hôn thì sẽ ở với nhau tới hết quãng đời còn lại. Tuy nhiên khi được hỏi về điều này, Kim Tố Mai cười nói: "Gã Hà Gia Kính này, cậu ta đùa thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn