Cắt cổ bạn gái bất thành, gã si tình lĩnh án chung thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy bạn gái nói chuyện điện thoại thân mật với người đàn ông khác, kẻ “cuồng yêu” nổi cơn điên lấy dao cứa cổ rồi truy sát đến cùng.

Theo bản cáo trạng, Trần Hoài Nam (SN 1984, trú ở thôn Khuân Ráng, xã Phúc Ứng, Sơn Dương, Tuyên Quang) nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị Ánh H. (SN 1989, quê Nam Định, là công nhân khu công nghiệp Bắc Thăng Long) nhưng bị từ chối. 

Chân dung kẻ si tình cắt cổ bạn gái

Chân dung kẻ si tình cắt cổ bạn gái.

Đến ngày 10/12/2012, Nam đến thôn Cổ Điển, xã Hải Bối, huyện Đông Anh gặp chị H. Tại đây, dù Nam đến chơi nhưng H. liên tục cầm điện thoại nói chuyện với một người đàn ông khác. Nghi ngờ chị H. nảy sinh tình cảm với người đàn ông khác nên Nam nổi cơn ghen tuông dùng dao cứa cổ người thầm mong trộm nhớ. Khi Nam đưa con dao lên cổ thì chị H. đã đẩy được con dao ra rồi bỏ chay. Nhanh như chớp, kẻ máu lạnh giơ tay tóm lấy chị H. tiếp tục truy sát. Biết Nam cố tình hành hung, chị H. nhanh trí cắn mạnh vào tay kẻ si tình rồi bỏ chạy ra ngoài tri hô người dân đến hỗ trợ cứu giúp. Sau khi gây án, Nam bỏ trốn khỏi hiện trường rồi bị bắt sau 2 năm lẩn trốn. 

Tại phiên tòa, xét hành vi của bị cáo Trần Hoài Nam là đặc biệt nguy hiểm, HĐXX quyết định tuyên phạt mức án chung thân về tội “giết người” và “cướp tài sản”. 
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT