Cát Phượng cao tay "trả đũa" Kiều Minh Tuấn vì trót thú nhận yêu Kaity Nguyễn

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên thú nhận sự thật bất ngờ khiến dân tình "dậy sóng" sau phát ngôn yêu Kaity Nguyễn của Kiều Minh Tuấn.

Tại một sự kiện vừa diễn ra ở TPHCM, sự xuất hiện với trang phục ton-sur-ton đen của vợ chồng Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý. Gameshow "Khúc hát se duyên" được xây dựng nhằm giúp các chàng trai, cô gái độc thân tìm được 'một nửa' của mình qua giọng hát.

Theo đó, Cát Phượng chia sẻ, cô vui vì chương trình cởi mở, dành cho cả những bà mẹ đơn thân muốn tìm hạnh phúc mới.

Empty
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Dù hơn Kiều Minh Tuấn tới 18 tuổi nhưng Cát Phượng rất tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, phong cách xì tin vô cùng năng động. Nữ diễn viên tiết lộ nếu chưa có Kiều Minh Tuấn bên cạnh thì cô cũng đăng ký tham gia "Khúc hát se duyên" để tìm một bờ vai nương tựa.

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy - giám đốc âm nhạc của chương trình thích thú nghe Cát Phượng kể lại những kỷ niệm khi 'làm mai mối' cho các thí sinh. Nữ diễn viên bật mí, nhiều lần cô không kiềm chế được cảm xúc vì chứng kiến những màn tỏ tình quá lãng mạn.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn sau 9 năm gắn bó. Trong thâm tâm của nữ diễn viên, người đàn ông họ Kiều rất sâu sắc, chín chắn dù kém cô 18 tuổi. "Tuấn có những suy nghĩ mà ở tuổi này tôi vẫn không nghĩ ra", Cát Phượng kể.

Sau phát ngôn về chuyện thú nhận yêu Kaity Nguyễn rằng, nếu còn độc thân thì cũng yêu thật, rồi chuyện xoá bỏ số Kaity là bởi anh cũng lo ngại bản thân không thể kiềm chế cảm xúc dành cho bạn diễn nếu tiếp tục trò chuyện, Kiều Minh Tuấn đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", trong đó có Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn

Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn

Trước đó, Cát Phượng từng chia sẻ về lý do tại sao hai người không tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên cho biết, cả hai đã đăng ký kết hôn, đám cưới bây giờ chỉ là hình thức thôi. Nữ diễn viên chia sẻ, cái số của cô, cứ hễ chụp hình cưới hoặc mặc áo cưới là gãy đổ hết. Chính vì lẽ đó mà Kiều Minh Tuấn cũng không muốn tổ chức đám cưới vì sợ.

Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn lại chia sẻ rằng, bản thân chưa có gì trong tay và cũng chưa muốn bởi nam diễn viên luôn nghĩ, chuyện lâu dài là chuyện từng ngày ở với nhau, còn đám cưới chỉ là một sự kiện và chỉ là người trong cuộc có muốn sự kiện đó diễn ra hay không mà thôi.

Đồng thời, Kiều Minh Tuấn cho biết, anh và Cát Phượng yêu nhau, đến với nhau chẳng qua là do anh chưa muốn tổ chức đám cưới. Còn trong tương lai, đám cưới chắc chắn sẽ diễn ra nhưng không phải ở thời điểm hiện tại mà thôi và anh muốn đám cưới là của riêng 2 người mà thôi chứ không phải đám cưới để khán giả "nhìn vào" cho đẹp./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link