Lộ sự thật về cuộc hôn nhân với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng nói điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Kiều Minh Tuấn lên tiếng về chuyện đám cưới và cuộc hôn nhân, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng khiến ai cũng bất ngờ.

Trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" số đặc biệt, sự trở lại của Cát Phượng khiến nhiều người mong chờ nhất. Nữ diễn viên sẽ đối đầu với trưởng phòng Trường Giang. Vừa vào phòng, cô hoảng hốt khi trở thành bà thầy cúng cho danh hài xứ Quảng. Với dã tâm giết chết vợ, Trường Giang đã nhờ cậy Cát Phượng bào chế cho mình một loại độc dược để thực hiện âm mưu ám sát.

149585416035271-kieu-minh-tuan5-1029-phunutoday
 Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Quả thật rất cao tay khi Trường Giang tỏ tình với Cát Phượng vô cùng mùi mẫn và danh hài công khai mong muốn được kết đôi với cô mặc cho Kiều Minh Tuấn đang ngồi ở hàng ghế khán giả. Cát Phượng mặc kệ tất cả các nghệ sĩ để nói lời yêu Kiều Minh Tuấn khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Kiều Minh Tuấn đã tiết lộ sự thật về cuộc hôn nhân của anh với Cát Phượng. Theo đó, nam diễn viên cho biết, trong tình yêu với "đàn chị", anh không bao giờ cảm thấy bản thân thua thiệt mà ngược lại, anh thấy rất ổn. 

Tuy nhiên, để có thể tổ chức một đám cưới "đẹp như mơ" trong thời điểm này đối với anh là điều hoàn toàn chưa thể. Kiều Minh Tuấn thú nhận anh chưa có gì trong tay và cũng chưa muốn bởi chuyện lâu dài là chuyện từng ngày ở với nhau, còn đám cưới chỉ là một sự kiện và chỉ là người trong cuộc có muốn sự kiện đó diễn ra hay không mà thôi. 

img2176-1518017421902932733349
 Cát Phượng trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Còn trong tương lai, đám cưới chắc chắn sẽ diễn ra nhưng không phải ở thời điểm hiện tại và anh muốn đám cưới là của riêng 2 người chứ không phải đám cưới để mọi người nhìn vào rồi khen ngợi hay chê bai rồi phán xét. 

Về phía Cát Phượng, cô từng thừa nhận bản thân cô quá ích kỷ và bất công với Kiều Minh Tuấn vì để anh phải sống chung với một người già hơn mình về cả tuổi tác lẫn trải nghiệm trong cuộc sống. Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn là người đàn ông sâu sắc, chín chắn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link