Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức "bơ nhau" khi chạm mặt, lý do thật về cuộc chia tay bị bại lộ

( PHUNUTODAY ) - Cả hai từng chia tay trong êm đẹp, được đánh giá là văn minh nhưng khi chạm mặt, thái độ của họ lại gây chú ý, khiến dân tình hoang mang.

Mới đây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bất ngờ chạm mặt nhau khi đến dự buổi ra mắt phim "Quý cô thừa kế 2". Chia tay trong văn minh nhưng khi gặp đối phương, cả hai không có hành động tương tác mà thay vào đó là thái độ bơ nhau như không quen biết, khiến dân tình xôn xao.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn không tương tác khi chạm mặt nhau, thậm chí còn bơ nhau như những người không quen biết.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn không tương tác khi chạm mặt nhau, thậm chí còn bơ nhau như những người không quen biết.

Cát Phượng đến trước và vui vẻ giao lưu với đồng nghiệp lẫn giới truyền thông. Khi cô đang đứng chờ phóng viên đặt câu hỏi thì Kiều Minh Tuấn bước vào. Mặc dù ở vị trí thấy được nhau nhưng cả hai vờ như không thấy. Kiều Minh Tuấn vội vã di chuyển xuống khu vực rạp chiếu phim mà không chào người xưa một câu.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng có thời gian yêu nhau, chung sống với nhau khá dài trước khi quyết định chia tay vào tháng 2/2021. Thời điểm đó, Cát Phượng cho biết nguyên nhân tan vỡ là do cả hai không còn thấy hợp nhau. Thời gian qua, Kiều Minh Tuấn kín tiếng trong chuyện tình cảm còn Cát Phượng công khai hẹn hò một người đàn ông đang sống ở nước ngoài.

Đến mới đây, Kiều Minh Tuấn là khách mời xuất hiện trong chương trình Nhà trọ Destiny của Trường Giang. Trong lúc ngồi tâm sự và ăn tối, Phát La bất ngờ đặt câu hỏi cho đàn anh: "Bao lâu rồi, bao lâu chưa có người yêu?". Khi đó, Kiều Minh Tuấn đã im lặng, ngập ngừng vài giây rồi đáp lại: "Bao lâu hả? Thôi". Để né tránh bị hỏi chuyện tình cảm riêng tư, Kiều Minh Tuấn "bẻ lái" bằng cách mời mọi người nâng ly và chuyển hướng sang chuyện vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. Nhận ra sự "đánh trống lảng" của Kiều Minh Tuấn, danh hài "Mười khó", Phát La cũng không tiếp tục hỏi sâu hơn mà đổi chủ đề để tiếp tục trò chuyện.

Cát Phượng đến với Kiều Minh Tuấn sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên. Thời điểm đó, cô tham dự lễ tốt nghiệp của trường sân khấu và ấn tượng với Kiều Minh Tuấn bởi cách diễn duyên dáng, quyết định rủ anh về tấu hài chung. Vì khoảng cách tuổi tác nên ban đầu, cả hai không nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em đồng nghiệp. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gắn bó, họ nảy sinh tình cảm và đồng hành cùng nhau suốt nhiều năm.

Sau khi ngỏ lời yêu, diễn viên Anh trai yêu quái chăm lo cho Cát Phượng và cả con của cô từng miếng ăn giấc ngủ. Yêu nhau nhưng Kiều Minh Tuấn không muốn Cát Phượng công khai chuyện tình cảm vì sợ giông bão từ miệng người.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt

Từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, Cát Phượng bất ngờ lên tiếng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn vào tháng 5/2022. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và tiếc nuối. Nữ diễn viên cho biết cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi vào lễ tình nhân 14/2/2021. Sau khi chia tay hơn 1 năm, cô mới chia sẻ thông tin này tới khán giả.

Cát Phượng tiết lộ Kiều Minh Tuấn chính là người đề nghị chia tay sau 13 năm gắn bó. "Đúng ngày lễ tình nhân thì anh Tuấn lên tiếng dừng lại. Thì điều đó cũng là điều vui, mọi người nên vui giùm Cát nha. Nhờ anh Kiều Minh Tuấn dừng lại, Cát Phượng mới phát hiện ra bản thân đã yêu một người chính là bản thân tôi", Cát Phượng chia sẻ.

Sau khi tan vỡ, Cát Phượng hiện nay đã có cuộc sống mới. Cô dành nhiều thời gian hơn cho những dự án cá nhân. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh nghệ thuật thì Cát Phượng dành thời gian cho kinh doanh.

Cách đây không lâu, Cát Phượng bất ngờ đăng tải loạt ảnh diện váy cưới, khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Ngay lập tức, dân tình xôn xao và cho rằng, nữ nghệ sĩ sắp làm đám cưới với bạn trai mới. Tuy nhiên trước những đồn đoán, Cát Phượng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện lên xe hoa ở tuổi 53. Cô cho biết bộ ảnh chỉ là để quảng cáo áo cưới cho một người em thân thiết.

Cát Phượng cũng tiết lộ thêm, cô nhận được khá nhiều quan tâm của khán giả về bộ ảnh mặc váy cưới này. Bên cạnh những lời chúc phúc, có nhiều người cũng khá nặng lời. Cô không muốn chia sẻ những lời lẽ đó vì không muốn ảnh hưởng tới những bức ảnh đẹp của mình.

Cát Phượng cho biết, bạn trai cô sống ở nước ngoài, không làm việc trong làng giải trí nên từ chối tiết lộ danh tính. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ hé lộ rằng, người này là fan trung thành của cô trong suốt 16 năm.

"Anh lặng lẽ theo dõi cuộc sống của tôi trong nhiều năm qua. Sau 8 tháng khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh bất ngờ nhắn tin hỏi thăm. Lúc này, hai người nói chuyện bình thường như hai người bạn. Dần dần tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong suy nghĩ, tính cách nên quyết định tiến thêm bước nữa", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngoài ra, Cát Phượng cũng tiết lộ bạn trai cô từng có gia đình và đã ly dị. "Có giai đoạn khi biết tôi sẽ kết hôn với diễn viên Thái Hòa, anh ấy mới chịu cưới vợ và sinh con. Nhưng vì hôn nhân không được trọn vẹn nên anh đã ly dị", nữ diễn viên nói.

Có thể thấy, sau khi chia tay, cả Cát Phượng lẫn Kiều Minh Tuấn đều có trạng thái tốt. Dù không còn bên nhau nhưng nữ diễn viên vẫn quan tâm và trân trọng người yêu cũ. Thậm chí, cô còn bình luận dưới một bài đăng của Kiều Minh Tuấn, khen ngợi ngoại hình của anh và nhắc anh luôn giữ vững phong độ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link