CÁT VẬN NĂM 2018 của người tuổi Tỵ sẽ thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuổi Tỵ năm 2018 gặp năm Tuất 2018 là rất tốt là năm hồng loan xum hợp, nếu nắm bắt thời cơ ắt sẽ thư lợi lớn. Gấu ăn mặt trăng, trời sẽ âm u nhưng cơ duyên sẽ đến cho người tuổi Tỵ nên nắm bắt đại vận trong năm nay.

Tổng quan chung

Xem bói tử vi cho người tuổi Tỵ năm 2018 cho thấy bản mệnh có cả hung tinh và cát tinh đồng soi chiếu, nhưng sức mạnh của cát tinh lớn nên vận trình duy trì ở mức cân bằng. Ba cát tinh là Long Đức, Tử Vi và Hồng Loan cùng thúc đẩy tuổi Tỵ tự tin và quyết đoán hơn, năng lực làm việc cũng như thành tích học tập đều được nâng cao.

Thực Thần lộ xuất trên Thiên Can Thái Tuế giúp cảm xúc thăng hoa bất ngờ, tài năng nghệ thuật được phát huy. Thực Thần còn mang đến “khẩu phúc” tức là bạn sẽ có nhiều dịp được thưởng thức cao lương mỹ vị. Ngoài ra còn rất tốt cho đường tài lộc, không nên tham lam vô độ mà biết hài lòng với những gì mình có thì sẽ có một năm viên mãn.

Cũng trong năm này, những người tuổi Tỵ có thân nhược, sức khỏe yếu kém có thể gặp phải bệnh trọng dễ nhập viện hoặc dính dáng đến vấn đề pháp luật. Vì vậy cần hành sự thận trọng, chấp hành pháp luật, đừng nóng vội mà tự rước rắc rối vào thân.

Đối với các mối quan hệ từ anh em, bạn bè đến đối tác làm ăn, tuổi Tỵ cần dĩ hòa vi quý, luôn cố gắng hơn so với người khác, chịu thiệt một chút thì thành quả gặt hái được sẽ không nhỏ. Đứng trước khó khăn cần phải kiên định theo đuổi mục tiêu đến cùng, đừng vội nản lòng vì thành công luôn ở phía trước.

tu-vi-1
Ảnh minh họa. 

Cát vận năm 2018 của tuổi Tỵ

Xem tử vi năm 2018, cát vận của tuổi Tỵ nằm ở các sao tốt là Tử Vi, Long Đức và Hồng Loan mang lại. Trong đó, Tử Vi và Long Đức hỗ trợ lớn lao về mặt tinh thần, giúp bản mệnh mưu sự dễ thành, làm gì cũng có người giúp sức, không phải vất vả mà vẫn đạt được thành quả mỹ mãn. Người làm công ăn lương cũng có không ít cơ hội thể hiện năng lực, khả năng bản thân từ đó nâng cao được địa vị, thu nhập cho mình.

Đối với những bản mệnh còn đang theo nghiệp học hành sẽ được Tử Vi cát tinh trợ lực, giúp con đường học hành, thi cử thuận buồm xuôi gió, đặc biệt có lợi cho những người muốn tiến tu, chuyên sâu một lĩnh vực đang làm.

Hồng Loan mang đến những mối quan hệ xã giao hữu hảo, giúp người độc thân có thể tìm được nửa kia cho mình. Bản mệnh có nhiều dịp tiếp xúc với người khác giới, được mọi người để ý nên không lo đơn độc. Đối với các cặp đôi còn đang tìm hiểu nhau sẽ được cát tinh này thúc đẩy tình yêu thăng hoa, hứa hẹn sẽ có hôn nhân hạnh phúc.

Tuy nhiên, các mệnh chủ đã có gia đình cần đề phòng đào hoa vượng thôi thúc tình cảm ngoài luồng, dễ có tư tưởng ngoại tình khiến hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

Sự nghiệp năm 2018 của tuổi Tỵ

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ năm 2018 bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển. Bản mệnh suy nghĩ và hành động quyết đoán hơn, mưu sự dễ thành, lại có quý nhân giúp sức nên dù gặp phải khó khăn gì cũng được hỗ trợ, việc lớn nhỏ đều thành mà không phải vất vả, bôn ba quá nhiều.

Người làm công ăn lương có cơ hội thể hiện bản thân, được cấp trên ưu ái trọng dụng, vấn đề thăng chức tăng lương chỉ là sớm muộn. Với người buôn bán, kinh doanh sẽ nhận được sự tương trợ từ các mối quan hệ hữu hảo, có lợi cho sự nghiệp phát triển và mở rộng. Nếu tuổi Tỵ biết tận dụng tốt các nguồn nhân lực, dùng người khéo léo thì con đường làm giàu của bạn lên như diều gặp gió.

Với những người làm việc trong các lĩnh vực như âm nhạc, phim ảnh, mỹ thuật, sáng tác … chỉ cần tập trung tinh thần làm việc là sẽ có những tác phẩm mỹ mãn, giúp danh tiếng và địa vị được nâng cao.

Những bản mệnh đang có ý định thay đổi công việc, chuyển ngành nghề cứ mạnh dạn tiến hành. Bạn được cát tinh hỗ trợ lại thêm tự thân cố gắng không ngừng thì sớm muộn gì cũng toại nguyện ước mơ. Còn nếu đang ấp ủ dự định khởi nghiệp, hãy chuẩn bị kế hoạch ngay từ bây giờ. Thành hay bại phần lớn là do cách suy nghĩ và hành động của bạn mà ra. Hãy tỉ mỉ và kiên nhẫn, giữ đầu óc tỉnh táo để làm chủ mọi tình huống.

Tài lộc năm 2018 của tuổi Tỵ

Tài lộc của tuổi Tỵ năm 2018 được Tử Vi và Long Đức cát tinh hội chiếu nên vận quý nhân khởi sắc, được bạn bè, đồng nghiệp, người thân giúp đỡ, thậm chí có người còn mang tin tốt lành giúp bạn đầu tư đúng lúc, thu được lời lớn.

Tuy nhiên tiền bạc trong năm chủ yếu đến từ Chính Tài. Tuổi Tỵ được quý nhân trợ lực, sự nghiệp từng bước phát triển, thu nhập nhờ đó mà tăng theo. Người làm công ăn lương nhờ biểu hiện xuất sắc trong công việc nên được cấp trên đánh giá cao, dễ dàng thăng chức tăng lương. Người buôn bán kinh doanh nhờ thúc đẩy sản xuất, mở rộng quy mô mà thu nhập tăng lên trông thấy.

Các nghề phụ, nghề tay trái không có nhiều triển vọng, thậm chí có hiện tượng phá tài, lộ tài do Bạo Bại gây ra nên cần tránh đầu tư mạo hiểm. Khi tiến hành mọi việc cần hết sức thận trọng, cần có nguồn tin chính thức rồi mới quyết định. Đồng thời tuổi Tỵ cần có kế hoạch quản lý tiền bạc tốt, luôn đề phòng kẻ gian trong khi ra ngoài hoặc lúc ở xa nhà.

Tình cảm năm 2018 của tuổi Tỵ

Bước sang năm 2018 có thể coi là năm đào hoa của người tuổi Tỵ nhờ Hồng Loan cát tinh chiếu rọi. Mặc dù Cô Thần gây bất lợi trên phương diện tình cảm nhưng nhờ cát tinh này mà vận trình tình cảm của bản mệnh vẫn duy trì ở mức hài hòa, cuối năm có xu hướng khởi sắc.

Các mối quan hệ xã giao ngày càng hữu hảo, có lợi cho người độc thân tìm kiếm một nửa cho mình. Cơ hội tiếp xúc với người khác giới tăng, được nhiều người để ý, đề nghị kết thân. Nữ mệnh tuổi Tỵ không nên quá căng thẳng hay nghiêm khắc trong chuyện tình cảm vì có thể khiến đối phương cảm thấy lo lắng, không dám thổ lộ. Hãy thoải mái lên, là chính mình trong mọi hoàn cảnh và làm theo những gì trái tim mách bảo.

Những cặp đôi vẫn đang trong quá trình tìm hiểu sẽ được Hồng Loan cát tinh hóa giải mọi khúc mắc, thúc đẩy tình yêu thăng hoa, hứa hẹn sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên với những người đã kết hôn thì cần đề phòng đào hoa vượng, thôi thúc tình cảm ngoài luồng, dễ có tư tưởng ngoại tình khiến hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

Sức khỏe năm 2018 của tuổi Tỵ

Năm 2018 sức khỏe của tuổi Tỵ chịu nhiều sức ép của Thiên Ách và Cô Thần. Bản mệnh vì áp lực và suy nghĩ quá nhiều khiến tâm tính bất ổn, sức khỏe suy giảm đáng kể. Cô Thần mang đến sự cô quạnh, đơn độc, một mình đối diện với mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Chính điều này đã khiến tinh thần tuổi Tỵ xuống dốc, gây ra chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ…

Để giảm bớt áp lực tinh thần, tuổi Tỵ cần giao tiếp, chia sẻ nhiều hơn với những mối quan hệ thường nhật. Không nên chìm đắm trong thế giới riêng vì như vậy thì đã sầu lại càng thêm sầu, suy nghĩ bế tắc, không tìm ra lối thoát.

May mắn là Hồng Loan cát tinh mang đến vận khí vui tươi cho mệnh chủ. Từ công việc cho đến chuyện tình cảm đều thuận lợi từ đó kích lệ tinh thần bạn nhanh chóng vượt qua những muộn phiền đeo bám. Cũng trong năm này, người tuổi Tỵ cần chú ý trong khi đi lại, nhìn trước ngó sau, tuân thủ luật lệ giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân. Ngoài ra cũng nên hạn chế đi đêm, thức quá khuya vừa hại sức khỏe lại vừa có thể gặp điều bất trắc.

Vận trình 12 tháng âm lịch năm 2018 cho tuổi Tỵ:

Tháng Giêng (Giáp Dần): Gặp tháng tương hình lại tương hại, vận mệnh của tuổi Tỵ lao đao. Nhân duyên không thuận, làm việc cần phải khiêm tốn học hỏi để tránh đắc tội với người khác. Sức khỏe chú ý bệnh đường huyết quản, chú ý hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, không uống bia rượu, không thức khuya. May mắn trong tháng này tài vận của tuổi Tỵ vẫn duy trì được sự ổn định. Hướng cát tường: Hướng Chính Đông, Đông Bắc. Màu sắc may mắn: Màu cà phê, màu vàng.

Tháng hai ( Đinh Mão): Mão Mộc sinh Tỵ Hỏa, vận thế của bạn rất vượng, bất kể là làm việc gì cũng đều có được những thành tựu xuất sắc, có nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên tài vận chỉ có lợi cho Chính Tài, vì thế nên tập trung tâm trí làm việc để tránh ảnh hưởng đến thu nhập chính. Tình cảm tiến triển tốt đẹp, ngọt ngào thắm thiết. Hướng cát tường: Hướng Chính Bắc, hướng Đông Bắc. Màu sắc may mắn: Màu đỏ, màu xanh lam.

Tháng ba (Bính Thìn): Sự nghiệp có nhiều khó khăn, bế tắc, khó có thể cầu tiến, thậm chí còn thụt lùi, tốt nhất nên cố gắng tập trung duy trì được sự ổn định đã là thành công. Trong tháng này, làm việc gì cũng nên thận trọng, đặc biệt chú ý trong cách hành xử với mọi người để tránh phạm lỗi với ai đó, tránh tạo thị phi, xây dựng tốt các mối quan hệ, chăm chỉ học hỏi để nâng cao khả năng của mình. Nếu đang đầu tư vào lĩnh vực tài chính nên nhanh chóng thu hồi vốn. Hướng cát tường: Hướng Tây Nam, Chính Nam. Màu sắc may mắn: Màu hồng phấn, màu xanh lam.

Tháng tư (Đinh Tỵ): Vận thế chuyển hướng khởi sắc, tuy vẫn còn nhiều khó khăn nhưng nhiều việc cũng đã thuận lợi hơn nhiều. Nguồn thu nhập chính tương đối ổn định nhưng vẫn chi tiêu nhiều nên không có thể tích lũy. Công việc khó khăn thường có quý nhân tương trợ nên cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa. Sự nghiệp có hướng phát triển tốt cho tương lai. Hướng cát tường: Hướng Chính Đông, Đông Nam. Màu sắc may mắn: Màu đỏ rượu vang, màu vàng kim.

Tháng 5 (Mậu Ngọ): Tổng thể vận thế tương đối bình ổn, công việc có thể tạm thời kê cao gối ngủ. Đây cũng là cơ hội tốt để chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên. Tuy nhiên cần chú ý đến các mối quan hệ, đừng để đồng nghiệp cô lập bạn, chú ý mềm mỏng, khéo léo trong các mối quan hệ hợp tác. Thu nhập tháng này tương đối tốt, tuy nhiên không nên vay mượn, đặc biệt không nên cho vay nếu đó không phải là người thân hoặc bạn bè thân thiết. Hướng cát tường: Hướng Chính Bắc, Tây Bắc. Màu sắc may mắn: Màu vàng nghệ, màu navy.

Tháng 6 (Kỷ Mùi): Vận thế bình ổn, sự nghiệp tiến triển thuận lợi, vững chắc, có quý nhân tương trợ nên mọi khó khăn đều được giải quyết nhanh chóng, có nhiều cơ hội để phát huy sở trường của mình, gây được ấn tượng tốt với cấp trên. Nhân duyên vượng, các mối quan hệ xã giao rất vượng đem đến cho bạn nhiều cơ hội trong công việc. Tài vận không được như ý, có thể vì ốm đau bệnh tật mà phải chi tiêu rất nhiều. Sức khỏe cần chú trọng giấc ngủ, ăn uống nghỉ ngơi điều độ. Hướng cát tường: Hướng Chính Tây, Tây Bắc. Màu sắc may mắn: Màu hồng phấn, màu trắng bạc.

Tháng 7 (Canh Thân): Công việc tương đối thuận lợi, mọi kế hoạch đều diễn ra thuận lợi, đúng lộ trình, hiệu quả công việc cao. Trong khi làm việc chú ý xây dựng tốt các mối quan với đồng nghiệp, nên hòa nhã, đoàn kết không nên tự kiêu tự đại mà tự làm khó bản thân. Tài vận bình thường, tuy không có thu nhập đột biến nhưng vẫn duy trì được thu nhập ổn định. Tình cảm thăng trầm bất ổn. Sức khỏe chú ý an toàn khi tham gia giao thông, phải thường xuyên chăm sóc sức khỏe, có vấn đề bất thường cần phải thăm khám kịp thời. Hướng cát tường: Hướng Đông Bắc, Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu tím, màu cam.

Tháng 8 (Tân Dậu): Công việc thuận lợi nhưng tương đối bận rộn, gặp khó khăn cần bình tĩnh giải quyết mọi việc chỉ nên dựa vào bản thân mình, đừng làm phiền hoặc liên lụy đến đồng nghiệp khiến mối quan hệ không tốt, không có lợi cho công việc của bạn. Tài vận dễ vì người thân mà phải mất khoản tiền lớn. May mắn có được nhân duyên tương đối vượng nên mang đến sự trợ giúp tương đối lớn cho sự nghiệp của bạn. Tình cảm có lợi cho các bạn đang độc thân nhưng lại là bất lợi đối với những ai đã có đôi hoặc có gia đình, nên thận trọng để tránh dính thị phi tình ái. Hướng cát tường: Chính Nam, Đông Bắc. Màu sắc may mắn: Màu chè xanh, màu trắng gạo.

Tháng 9 (Nhâm Tuất): Công việc rất tốt, tuy nhiên chỉ nên tập trung làm tốt những hạng mục hiện tại không nên mở rộng hoặc thử sức sang lĩnh vực mới. Tài vận đại cát, có nhiều khoản thu đột biến. Tình cảm có lợi cho những người đã có gia đình, vợ chồng hòa thuận, gia đạo yên ổn. Các bạn đơn thân vẫn chưa có cơ hội thật sự để gặp chân ái của đời mình, vì thế cần kiên nhẫn chờ đợi. Sức khỏe cần phải chú ý tránh thức đêm, ăn uống cần đảm bảo vệ sinh và điều độ để tránh gây hại cho hệ tiêu hóa. Hướng cát tường: Hướng Chính Nam, Đông Nam. Màu sắc may mắn: Màu xanh lá nhạt, màu hồng phấn.

Tháng 10 (Quý Hợi): Gặp tháng tương xung dễ có xung đột với cấp trên, cố gắng kiềm chế cảm xúc, điều tiết tâm trạng, dĩ hòa vi quý trong mọi mối quan hệ. Tài vận không ổn định, đầu tư gặp bất lợi vì thế nên thận trọng. Tình cảm dễ bị ảnh hưởng tâm trạng nên thường xuyên cáu giận, cãi vã, giận hờn khiến cả hai đều mệt mỏi. Hướng cát tường: Tây Bắc, Chính Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đen, màu trắng.

Tháng 11 (Giáp Tý): Công việc hanh thông, mang lại hiệu quả cao, chú ý tập trung tránh lơ là mà phạm sai lầm. Tài vận lý tưởng, các khoản thu nhập đều ổn định và gia tăng. Tình cảm vẫn khó chấm dứt tình trạng căng thẳng, cãi vã, cẩn thận đào hoa xấu đeo bám. Hướng cát tường: Đông Nam, hướng Chính Đông. Màu sắc may mắn: Màu ghi, màu xanh lam.

Tháng 12 (Ất Sửu): Gặp tháng bán tam hợp, công việc tương đối bình ổn, có nhiều cơ hội kiếm tiền, Sức khỏe cần ăn uống điều độ. Tình cảm có nhiều sóng gió, cố gắng điều tiết cảm xúc, đừng cáu giận vô cớ làm tổn thương cả đôi bên. Hướng cát tường: Hướng Chính Nam, hướng Đông Bắc. Màu sắc may mắn: Màu xanh lam, màu cam.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link