CÁT VẬN tháng 3/2018 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

( PHUNUTODAY ) - Tháng 3 năm 2018 của Song Ngư, công việc của bạn thuận buồm xuôi gió, nhờ đó có cơ hội thăng chức hoặc có những tác động tích cực tới bạn.

Cát vận chung

Ngày tháng sinh: 19/2 - 20/3

Cung thứ: 12 trong 12 cung Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng)

Sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca)

Biểu tượng: Con cá

“Tôi hiểu…” là câu thường gặp ở người cung này. Khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường, Song Ngư có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu khác nhau. Họ biết cách nhún nhường trong những trường hợp cần thiết và cũng biết cảm thông cho những hoàn cảnh khó hơn mình. Người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Nhưng người thuộc cung cuối cùng của vòng hoàng đạo không có khả năng lãnh đạo. Song Ngư thích có nhiều thời gian để ngủ, thích sự lãng mạn và nghe nhạc một mình. Người cung này cũng thích sự tế nhị, nhẹ nhàng, không thích nói to. Song Ngư ghét nhất là mẫu người luôn tỏ ra biết mọi điều. Nếu muốn chỉ lỗi sai cho Song Ngư, người khác cũng cần nhẹ nhàng và biết cách. Nếu không sẽ làm họ tự ái.

Song Ngư vốn là người nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc nên đôi khi bạn có vẻ quá nghiêm trọng mọi viếc đến mức cứng nhắc.

Nhưng gần đây với những luồng gió mới đã mang lại cho bạn cách nhìn nhận mọi chuyện trưởng thành và tự tin hơn. Đây là lý do bạn “ghi điểm” trong mắt mọi người, được công nhận và bạn được đánh giá cao, được mọi người tin tưởng.

con-giap-10

Tình cảm

Song Ngư sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một mối quan hệ thích hợp, đó có thể là đồng nghiệp hoặc một trong hội cạ cứng lâu năm trong tháng này đấy. Dự đoán rằng đó sẽ là một chuyện tình rất đẹp của Ngư Ngư, bởi lẽ hẹn hò cùng một người có cùng đam mê hay sở thích thì thật tuyệt đúng không nè?

Sự nghiệp

Sự sáng tạo không ngừng chính là nam châm hút may mắn của Song Ngư trong tháng này đấy. Vì vậy, ngại gì mà không nghĩ ra thật nhiều ý tưởng và bắt tay vào thực hiện chúng nào? Ắt hẳn cấp trên sẽ rất hài lòng về bạn đấy.

Sức khỏe

Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm mạnh của Song Ngư trong tháng này. Bên cạnh đó, nên gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và những lo lắng không đáng có để tận hưởng một tháng đầy bất ngờ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link