"Cậu bé" của chồng lúc nào cũng mềm nhũn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây chúng tôi có đi du lịch với nhau 4 ngày để 2 vợ chồng thư giãn, thoải mái và cải thiện mối quan hệ nhưng anh cũng chỉ cương cứng được 1 lúc, đến khi cho vào là cái của anh mềm nhũn ra.

Năm nay tôi 25 tuổi, ông xã lớn hơn 1 tuổi, chúng tôi mới đám cưới được hơn 8 tháng. Trước đây chúng tôi học chung khi còn Đại học và yêu nhau từ hồi ấy. Ngày ấy, tôi hay nghe anh cùng đám con trai cùng lớp bàn về mấy vấn đề tế nhị như là đàn ông thực sự phải thế này, thế kia; chuyện gối chăn nên thế này, thế nọ…

Nghe vậy tôi cứ nghĩ là anh ấy rất hiểu biết, sành soi, ít nhất là về mặt lý thuyết. Thế nhưng từ khi cưới nhau về, tôi mới biết mọi thứ không phải như vậy.

Trong quãng thời gian lấy nhau, gần như chúng tôi  sống với nhau nhưng không có quan hệ tình dục vì chồng mình không có nhu cầu và sờ cái đó lúc nào cũng mềm nhũn ra. Phải mấy tuần hai vợ chồng mới gần gũi được 1 lần. Mà lần nào cũng vậy, xong là anh phải ốm, nghỉ làm mất 1-2 ngày.

Tôi chưa từng biết đến cảm giác "lên đỉnh" là như thế nào? Mặc dù hai vợ chồng rất từ tốn trong chuyện đó. Màn dạo đầu thỉnh thoảng cũng được chồng tôi quan tâm rất nhiều nhưng tôi vẫn không hề có chút hưng phấn nào cả.

Nhiều lúc hai vợ chồng ân ái lúc lên giường thì người chồng lại run lẩy bẩy, người nóng ran, thậm chí anh còn không xác định được đâu là “mặt trận” chính mà tấn công khiến tôi cảm thấy chán nản vô cùng.

Mới đầu tôi cũng ngượng ngùng nhưng cũng bỏ qua mọi sĩ diện để cùng chồng học lại cách “yêu” sao cho đúng. Tôi cứ tưởng vài lần như vậy thì ông xã sẽ biết đường đi nước bước mà hành sự, không ngờ anh ấy vẫn thế. Vẫn không cứng được và không biết phải làm gì với vợ.

cậu nhỏ của chồng mềm nhũn

Ảnh minh họa.

Bây giờ sức khỏe của anh lại càng yếu, thậm chí anh không có nhu cầu làm chuyện ấy với tôi. Giờ số lần hai vợ chồng gần gũi tôi không tính theo tuần nữa mà tính theo hàng tháng mất.

Gần đây chúng tôi có đi du lịch với nhau 4 ngày để 2 vợ chồng thư giãn, thoải mái và cải thiện mối quan hệ nhưng anh cũng chỉ cương cứng được 1 lúc, đến khi cho vào là cái của anh mềm nhũn ra. Anh có giải thích do hocmon của tôi tiết ra làm cho cái của anh mềm đi và xỉu dần. Thực sự lời giải thích, biện minh của anh khiến tôi bực tức, khó chịu. Anh đổ hết lỗi lên đầu tôi.

Tôi cũng có nhu cầu sinh lý, nhưng vì chồng không có sức nên bao lâu nay tôi vẫn phải kiềm chế ham muốn của mình. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tâm lý của tôi.

Ngoại tình thì tôi không dám nghĩ đến, vì nó còn liên quan đến rất nhiều người và ảnh hưởng đến rất nhiều thứ. Nhưng “bóc bánh trả tiền” thì tôi đã có ý định, nhưng chưa dám thực hiện bởi còn nghĩ đến chồng, đến con, đến dư luận xã hội. Và trên hết, tôi không muốn tư cách của mình bị bán rẻ.

Nhưng giờ tôi phải làm sao với súng ống của chồng đây. Liệu với “vốn liếng” như vậy thì tôi với anh có thể có con với nhau hay không? Và liệu sau này anh có khỏi được chứng bệnh này không?

Nếu cuộc sống đôi lứa mà cứ như thời gian qua chắc tôi bị khủng hoảng tâm lý mất. Anh chị nào có kinh nghiệm trong chuyện này, hãy cho tôi lời khuyên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT