Khổ tâm vì "súng ống" èo uột của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thậm chí, anh còn "bỏ đói" tôi tháng chỉ cho 1, 2 lần nhưng lại theo kiểu "đánh nhanh rút gọn" khiến tôi vô cùng bứt rứt. Cứ nghĩ đến câu: "Hôm nay tha cho anh, anh mệt quá" mà mỗi lần lên giường là chồng nói với tôi là khiến tôi vô cùng khó chịu.

Số là vợ chồng tôi lấy nhau được vài năm nhưng chưa khi nào chuyện chăn gối tôi cảm thấy mãn nguyện.

Vợ chồng tôi cùng học với nhau từ ngày cấp 3, lên đại học mỗi người học một trường. Ra trường chúng tôi cưới nhau trong niềm vui của gia đình họ hàng và bạn bè. Xét về mọi mặt thì có thể nói 2 chúng tôi là một cặp đẹp đôi về mọi mặt duy chỉ có chuyện "chăn gối" lại "lệch pha".

Bởi cứ mỗi lần tôi gợi ý "chuyện ấy" là y như rằng bị chồng tôi gạt đi. Mới bước sang tuổi 30 nhưng chồng tôi đã không hứng thú với chuyện “yêu” vợ. Có khi cả tháng trời vợ chồng mới “giao ban” một hoặc hai lần. Những lần này đều do tôi chủ động. Nói ra thì ngại nhưng khả năng chăn gối của anh ấy thật sự không tốt. Quan hệ được chưa được mấy hồi thì anh đã xuất rồi.

Thậm chí, anh còn "bỏ đói" tôi tháng chỉ cho 1, 2 lần nhưng lại theo kiểu “đánh nhanh rút gọn” khiến tôi vô cùng bứt rứt. Cứ nghĩ đến câu: "Hôm nay tha cho anh, anh mệt quá" mà mỗi lần lên giường là chồng nói với tôi là khiến tôi vô cùng khó chịu.

Tôi biết, vì anh bị bệnh yếu sinh lý nên mỗi lần gần gũi chồng, tôi đều cố "kích thích" rất lâu "cậu nhỏ" của anh mới cứng được. Cứng rồi nếu 2 vợ chồng làm không nhanh thì "nó" lại xìu ngay lập tức. Hầu như lần "giao ban" nào tôi cũng chẳng cảm nhận được sự tồn tại của "cậu nhỏ" trong người mình thì anh đã "về đích".

Nhưng vì muốn kiếm một đứa con nên lần nào qua hệ tôi cũng phải cố gắng. Nhưng điều khiến tôi uất nhất là chồng tôi dường như không nghĩ rằng mình yếu, vẫn coi mọi thứ rất ổn, không một lần tỏ ra có lỗi, nhận thấy sự thua thiệt, cần bù đắp cho vợ. Mà lúc nào cũng dửng dưng, chỉ biết phần mình.

Nhiều lúc tôi tự hỏi, không biết ngày xưa bố mẹ chồng ăn ở thế nào mà ông trời nặn "súng ống" cho chồng tôi chán thế, chưa bóp cò đã nhả đạn. Tôi cũng nghiên cứu rồi tìm các thứ tốt nhất cho chồng tẩm bổ để "cải thiện tình hình nhưng tất cả chẳng ăn thua.

Bây giờ, cả nhà nội, nhà ngoại cứ giục 2 vợ chồng sinh con cho ông bà có cháu bồng bế. Nhưng với tình trạng “súng ống” èo uột của chồng thế kia thì chả biết đến bao giờ tôi mới biết đến mùi vị làm mẹ. Mà nói chuyện chồng yếu sinh lý ra cho mọi người biết thì đúng là xấu hổ không biết giấu mặt đi đâu.

Thực sự, chuyện ấy cứ kéo dài lâu nay khiến tôi cảm thấy bức xúc vô cùng. Sự ức chế sinh lý lâu ngày và cả ức chể về tình thần nữa làm tôi sinh ra dễ nổi nóng, hay xỉa xói chống nên tôi và anh ngày càng nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Giờ tôi nên làm gì với tình trạng này, các bạn hãy cho tôi lời khuyên. Tôi có nên nói thẳng cho bố mẹ anh biết chuyện không? Có nên nói thẳng với anh về vấn đề này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT