Xót xa cụ già bị ô tô kéo lê suốt 20 mét trên đường nhưng điều này mới đáng sợ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đâm phải một cụ già đang đi trên đường thì tài xế ô tô đã nhấn ga bỏ chạy và kéo lên nạn nhân 20 mét.

Mới đây, tại thành phố Nhạc Trì, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ va chạm giao thông khiến cụ ông bị kéo lê 20 mét trên đường.

Theo đó, trong lúc lái ô tô trên đường thì một người đàn ông đã vô tình tông vào một cụ ông. Đáng chú ý, sau khi gây tai nạn thì tài xế ô tô đã bất ngờ nhấn ga bỏ chạy.  Thấy vậy, ông lão đã bám chặt vào cửa của chiếc xe này.

Dù cụ ông bám vào cửa xe nhưng tài xế vẫn bất chấp phóng xe chạy băng băng và kéo lê ông lão một đoạn đường khoảng chừng 20 mét. Sự việc chỉ dừng lại khi chiếc xe ô tô này đâm trúng một cột đá ven đường.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Điều khiến mọi người vô cùng phẫn nộ là sau khi đâm vào cột đá ven đường thì tài xế này đã vội vàng bỏ trốn khỏi hiện trường. Phát hiện sự việc, mọi người đã nhanh chóng đưa ông cụ vào viện để chữa trị. May mắn là ông lão không bị nguy hiểm về tính mạng.

Được biết, tài xế gây tai nạn đã bị bắt khi tới bệnh viện thăm cụ ông, anh ta bị phạt hành chính 2000 NDT (gần 6,5 triệu đồng) và bị giam 10 ngày.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Bên cạnh việc chỉ trích tài xế thì mọi người cũng không hài lòng với hành động của ông lão vì quá nguy hiểm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn