Bị chỉ trích, thanh niên 17 tuổi lao khỏi ô tô rồi làm hành động này khiến mẹ "chết đứng"

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn với mẹ, một nam thanh niên 17 tuổi đã leo qua thành cầu rồi nhảy xuống tự tử trước mặt mẹ.

Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đang xôn xao câu chuyện về một cậu bé tự tử. Theo đó, vào khoảng 10 giờ tối ngày 17/4 vừa qua, một nam sinh 17 tuổi cùng mẹ đang di chuyển trên cầu Lupu (Thượng Hải).

Cậu đột nhiên lao khỏi ô tô, nhảy xuống cầu vượt và tử vong. Người mẹ nói rằng khi cô lái xe đến cầu Lupu, con trai đột nhiên chạy ra và nhảy khỏi cầu, và người phụ nữ không thể bắt kịp thảm kịch.

Cậu bé nhảy cầu tự tử sau khi bị mẹ chỉ trích.

Cậu bé nhảy cầu tự tử sau khi bị mẹ chỉ trích.

Theo truyền thông địa phương, cậu bé này mới 17 tuổi, là học sinh năm thứ 2 của một trường dạy nghề. Vào hôm xảy ra vụ việc, cậu bé này có xảy ra mâu thuẫn với các bạn cùng lớp và bị mẹ chỉ trích. Do đó, cậu bé đã nhảy xuống cầu tự tử. Thi thể của cậu bé được tìm thấy bên dưới cây cầu.

Người mẹ đau đớn, khóc lóc ngay tại hiện trường.

Người mẹ đau đớn, khóc lóc ngay tại hiện trường.

Vụ việc sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận và hầu hết mọi người đều cảm thấy tiếc thương trước sự ra đi của cậu bé. Một số khác lại cho rằng đây là bài học đắt giá để các bậc phụ huynh chú ý tới cách giao tiếp với con cái hơn. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn