Phát hiện người yêu tay trong tay với trai lạ, chàng trai lập tức phản ứng thế này khiến mọi người sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nam thanh niên quỳ gối giữa phố rồi khóc lóc thảm thiết khi thấy người yêu đi chơi với chàng trai khác gây xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip chàng trai quỳ gối khóc lóc giữa phố đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Đoạn clip đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người xem.

Trong clip, chàng trai mặc sơ mi trắng, quần dài khá chỉn chu nhưng lại quỳ gối ngay giữa phố. Anh ta ôm chặt chân và không cho cô bạn gái di chuyển. Vừa khóc lóc thảm thiết, nam thanh niên vừa cố nói: "Em bỏ anh nữa đi".

Riêng cô gái cố gỡ tay anh này ra khỏi chân nhưng không thành. Cuối cùng, cô ngồi sụp xuống đường vì bất lực.

Theo người đăng tải clip, chàng trai lạ đi cùng cô gái thấy sự việc nhưng chỉ đứng lặng yên chứng kiến chứ không hề can ngăn hay lên tiếng nói giúp cô gái.

Chàng trai ôm chặt chân bạn gái rồi kêu gào giữa phố.

Chàng trai ôm chặt chân bạn gái rồi kêu gào giữa phố.

Ngay sau khi sự việc xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng, dù cô gái có phản bội hay không thì hành động quỳ gối của chàng trai này rất đáng để chê trách và lên án.

"Yêu đương kiểu này thì chia tay sớm cho khỏi mất thời gian. Chuyện riêng tư của hai người mà cứ mà ra giữa đường gào khóc. Bẽ mặt cả anh ta, cả người bạn gái. Con trai mà bi lụy quá!".

"Tình yêu phải đến từ hai phía, chứ cứ quỳ như đi xin thế kia thì không phải tình yêu. Đừng có nhân danh người yêu của nhau để làm những việc khiến đôi bên khó xử như vậy".

"Đáng buồn là bây giờ có nhiều thanh niên quỳ gối như vậy lắm. Không trân trọng bản thân mình thì cũng chẳng trân trọng ai khác được".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn