Câu chuyện tình đồng giới đẫm nước mắt kết thúc bằng cái ch.ết và sự hối hận muộn màng của gia đình

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người đã khóc khi đọc câu chuyện này và cầu mong cho hai người có thể ở bên nhau bên kia thế giới.

 Trong thế giới thứ ba, tình yêu là một khái niệm gì đó rất đặc biệt. Để đến được với nhau với người bình thường đã khó thì với người đồng tính càng khó khăn, đầy nước mắt hơn rất nhiều.

Sự kì thị từ ngay chính gia đình, sự ngăn cấm và phản đối đã khiến không ít mối tình phải tan vỡ, lâm vào bế tắc. Trước câu chuyện hai chàng trai đồng tính yêu nhau 9 năm và mất nhau chỉ 3 ngày về sống chung còn một câu chuyện khác đầy nước mắt, khiến cư dân mạng thổn thức.

Câu chuyện về hai chàng trai yêu nhau nhưng bị ngăn cấm, cuối cùng cả hai đều chọn lấy cái chết để có được tình yêu của mình và tránh sự kì thị từ mọi người xung quanh.

Nội dung câu chuyện: "Tôi quen cô bé ấy vì học chung trường đại học, tôi năm 2 còn em ấy năm nhất, cùng khoa, chung buổi học và cùng ủng hộ LGBT (tôi là gay, còn em chỉ là hủ) nên chúng tôi thường hay đi chơi với nhau, bàn nhiều chuyện trên trời dưới đất. Đối với tôi, em rất dịu dàng, dễ mến và rất tâm lí. Hôm ấy, trong lòng chả hiểu có chuyện gì mà thấy có gì đó man mác buồn bèn nhắn em ấy ra công viên nói chuyện. Cả 2 nói rất nhiều, rất nhiều, từ những việc trong lớp học cho đến những anh trai tráng body 6 múi lực lưỡng đang tập thể dục trong công viên. Rồi cả 2 ngồi xuống ghế đặt cạnh gốc cây cổ thụ, tôi nhìn em cười và xoa đầu cô em gái này, chợt em quay qua tôi nở 1 nụ cười ấm áp :

- Anh giống anh ba của em lắm! Em có bà chị hai, anh ba và em là đứa út, hihi. Anh ba em hay xoa đầu em vậy lắm, mà anh ba của em cũng là gay luôn!

Tôi có chút ngạc nhiên vì chưa bao giờ nghe em kể về gia đình cả, em quay mặt chỗ khác, mắt nhìn vô hồn vào gốc cây và bắt đầu kể với tôi:

chuyen-tinh-dong-gioi-phunutoday.vn1

 ảnh minh họa

- Anh ba em dễ thương lắm, ảnh hay mua bánh và hái xoài cho em ăn, bài tập toàn là anh ba chỉ em không à. À mà anh ba em cũng có người yêu đó, anh đó là anh Tuấn, bạn thân của anh ba em, hai người yêu nhau lắm. Anh Tuấn hay dẫn anh ba em đi ăn kem, chở anh ba đi dạo mát, hóng gió đủ thứ. Mà chắc anh ngạc nhiên lắm vì sao em biết được đúng không, hihi. Tại mỗi lần anh ba muốn đi chơi với anh Tuấn là phải có em đi theo để lấy cớ dẫn em đi ăn kem ba mẹ mới cho đi. Dưới quê em người ta còn kì thị lắm, chuyện 2 đứa con trai yêu nhau là điều cấm kị, bởi thế nên anh ba và anh Tuấn mới chỉ dám lén lút đi chơi với nhau thôi.

2 chàng trai yêu nhau nhưng bị gia đình ngăn cấm.

Tôi nghe em chia sẻ, tuy có nhiều khó khăn cho cặp đôi này thật nhưng vẫn thấy họ dễ thương và đáng yêu, vui vẻ hỏi em:

- Rồi bây giờ anh ba em ở đâu? Học trường nào hay đi làm rồi? Hai người còn quen nhau chứ?

- Dạ, anh ba em mất rồi…

Thật sự khi nghe câu nói đó, tôi thấy có gì đó nghẹn ở cổ họng, không nói được lời nào cũng không biết chia sẻ với em ra sao. Cô bé nhí nhảnh ngày nào của tôi giờ bỗng trầm mặt, cười gượng và không dám nhìn thẳng vào mặt tôi mà nói tiếp.

chuyen-tinh-dong-gioi-phunutoday.vn

 

- Hồi đó anh ba quen với anh Tuấn bị ba em phát hiện. Tại tụi Cu Đen đầu xóm, tụi nó đi câu cá thấy anh ba với anh Tuấn nắm tay còn ôm nhau nên tụi nó về nó méc ba em, ba em đánh anh em gần chết. Mẹ thì chỉ biết ngồi khóc, em chạy vô can ba thì chị hai kéo lại mắng “mày vô đó ba đánh luôn cả mày”. Rồi ba đuổi anh ba em đi khỏi nhà, khuya đó mẹ với em lén mở cửa cho anh ba vào, mẹ vừa sức thuốc cho anh ba vừa khóc. Em cũng khóc theo quá trời luôn, lúc đó em cũng lớp 10 rồi mà khóc cứ như con nít ấy. Mấy ngày sau chuyện anh ba em là gay bị họ hàng biết, họ tới mắng nhiếc anh ba nhiều lắm, nào là “đồ thứ quái thai, đồ bê đê, mày mang nhục cho dòng họ”… Mỗi lần thế là ba lại lôi anh ba ra đánh, ba đánh nhiều lắm. Rồi ngày kia em đi học về, con Xíu gần nhà khóc bù lu bù loa chạy ra chặn đầu xe em nói “anh mày nhảy cầu tự tử”.  Lúc đó em khóc nhiều lắm, em chạy tới đầu cầu chỉ bám nổi thành cầu thôi. Tới tối người ta vớt được xác anh ba lên, người anh ba lạnh lắm, người toàn vết bầm mà ba đánh…

Anh trai cô gái không chịu được đánh đập, miệt thị đã tìm đến cái chết.

Con bé nó thở dài, tôi thấy em rưng rưng nước mắt, không hoạt bát nữa, chỉ im lặng. Lúc đó tôi vừa bực vừa thương, thương cho anh ba cô bé mà bực lúc anh ba cô bé suy sụp thế thì tên kia đang ở đâu, làm gì mà không ở cạnh anh ba nó lúc đấy. Mọi thứ im lặng 1 hồi lâu tôi mới dám hỏi em:

- Còn người yêu của anh ba em đâu? Sao nó không có mặt lúc ấy để bảo vệ anh ba em? Chắc nó sợ rồi trốn chứ gì, sao không nghe em nhắc đến?

- Dạ, anh Tuấn cũng mất rồi… (cô bé im lặng rất lâu). Anh đừng nghĩ xấu cho anh Tuấn, anh Tuấn cũng bị đánh rồi nhốt trong phòng. Lúc nghe tin anh ba em mất, anh Tuấn cũng tự tử rồi theo anh ba em luôn. Cả 2 người, đi như thế hả anh, họ không nghĩ em sẽ thế nào khi ở lại hết à?

Chàng trai kia bị gia đình nhốt trong phòng, cuối cùng cũng đi theo người yêu.

Rồi con bé bắt đầu khóc, tôi quen biết và chơi thân với em khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy em buồn và khóc nhiều đến thế. Ngồi đấy nghe em ấy chia sẻ sao mà cay quá, sao ông trời lại bất công quá, họ yêu nhau có gì sai, có lỗi gì mà đối xử với họ đến thế. Thôi thì 2 em ấy qua đấy sẽ được bên nhau, hạnh phúc và không đau khổ như khi ở lại xã hội này. Tôi ôm cô bé vào lòng, tôi khóc và em ấy cũng khóc, khóc rất nhiều.”

Rất nhiều người đã khóc khi đọc câu chuyện này và cầu mong cho hai người có thể ở bên nhau bên kia thế giới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link