Câu được “thủy quái” cá trê khổng lồ lớn nhất thế giới

08:00, Thứ năm 26/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một người đàn ông câu được con "thủy quái" khổng lồ nặng tới gần 121kg. Nó được coi là con cá nặng nhất thế giới đánh bắt bằng cần câu.

Ngư dân may mắn câu được con “thủy quái” nói trên là ông Dino Ferrari, Po Delta, Italy. Theo đó, ông bắt được con cá trê này vào hồi đầu tuần trước. Con cá trê dài tới 2,67m, nặng gần 121kg.

Mô tả ảnh.
Câu được “thủy quái” cá trê khổng lồ lớn nhất thế giới.

Được biết, loài cá trê này có thân hình rất to và cái miệng rộng. Chúng có thể tiêu hóa hầu hết những sinh vật biển. Một con trưởng thành có thể nặng tối đa hơn 390kg và dài tới 4m. Tuy nhiên, việc đánh bắt được những con cá lớn như vậy là vô cùng hiếm gặp.

Chính tại Po Delta một con cá trê với kích thước lớn hơn: dài 2,78m và nặng gần 140kg từng được các ngư dân đánh bắt. Nhưng việc Dino Ferrari chỉ sử dụng cần câu có trang bị bánh kèo để đưa con ''thủy quái" này lên bờ được cho là việc làm phi thường.

Trước đó, ông Tom Herron, 68 tuổi - một cán bộ hưu trí sống tại Cornwall, Anh cũng câu được con cá trê dài 2,4m và nặng 100kg trên sông Segre (Mequinenza, Tây Ban Nha).

Bắt được thủy quái cá trê khổng lồ lớn nhất thế giới
Mới đây, một người đàn ông đã bất ngờ bắt được một con cá trê khổng lồ lớn nhất thế giới sau gần một tiếng vật lộn.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh
TIN MỚI CẬP NHẬT