Bắt được thủy quái cá trê khổng lồ lớn nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một người đàn ông đã bất ngờ bắt được một con cá trê khổng lồ lớn nhất thế giới sau gần một tiếng vật lộn.

Người đàn ông bắt được thủy quái cá trê khổng lồ trên là ông Tom Herron, 68 tuổi - một cán bộ hưu trí sống tại Cornwall, Anh.

Mô tả ảnh.
Bắt được thủy quái cá trê khổng lồ lớn nhất thế giới.

Cụ thể, trong chuyến đi câu mới đây trên sông Segre (Mequinenza, Tây Ban Nha), ông Herro đã bắt được con cá trê ông dài 2,4m và nặng 100kg. Nó có thể là con cá trê lớn nhất từng được ghi nhận trên thế giới.

Sau khi cân đo và chụp ảnh kỷ niệm với chiến tích của mình, ông Herron và nhóm bạn đã thả con cá trê khổng lồ về với dòng sông.

Đây là một cá thể hiếm nên trong quá trình đem con cá lên bờ, nhóm câu của ông Herron phải ước lượng thời gian chính xác để đảm bảo nó có đủ oxy trong phổi.

Được biết, đây là chuyến đi câu thứ 3 của ông Herron, và cũng có thể là chuyến đi cuối cùng bởi hiện tuổi ông đã cao.

Trước đó, vào giữa tháng 11/2013, một người câu cá đến từ nước Anh đã được ghi danh vào Sách kỷ lục Guinness thế giới khi câu được con cá trê dài 2,5m và nặng 94kg.

Bị chiếc kim chui vào ruột suốt 40 năm vẫn sống sót
Bị chiếc kim chui vào trong ruột suốt 40 năm nhưng người đàn ông không hề hay biết. Điều lạ lùng nữa là ông này vẫn sinh hoạt bình thường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT