'Cầu hôn' không thành, Vũ Hoàng Việt buộc phải nói lời này với bạn gái đại gia U60

( PHUNUTODAY ) - Vũ Hoàng Việt đã phải nói lời này với Yvonne Thúy Hoàng - bạn gái đại gia U60 của mình sau khi cầu hôn không thành.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh và Yvonne Thúy Hoàng tay trong tay xuất hiện trong một đêm nhạc hoành tráng vừa diễn ra. Theo đó, trong khi cựu người mẫu diện vest bảnh bao, lãng tử thì bạn gái U60 của anh lại diụ dàng, nữ tính với đầm dáng dài, khoe khéo vòng một tròn đầy và điểm xuyết bởi những bông hoa cài đầu khá tinh tế.

vu-hoang-viet-phunutoday1

'Cầu hôn' không thành, Vũ Hoàng Việt buộc phải nói lời này với bạn gái đại gia U60

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là dòng trạng thái đầy ngọt ngào của Vũ Hoàng Việt dành cho người yêu. Anh viết, "Lung linh. Yvonne hôm qua dễ thương". Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc của cặp đôi thì không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với hai người "yêu nhau" quá đỗi dù chênh tuổi này.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

vu-hoang-viet-phunutoday2-1426

 Vũ Hoàng Việt hạnh phúc bên bạn gái Yvonne Thúy Hoàng

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn