Vbiz 14/1: Ngọc Trinh 'bón' đồ ăn cho tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, vợ đại gia kim cương 'ghen'?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 14/1 nổi bật với những thông tin như Ngọc Trinh 'bón' đồ ăn cho tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, vợ đại gia kim cương 'ghen'.

hoang-kieu-phunutodayvn-0

Sau khi trở về từ Thượng Hải, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân: "Tụi nhóc đáng yêu, nhớ" cùng với đó là clip 2 con nhỏ của tỷ phú Hoàng Kiều chơi đùa bên hình của Ngọc Trinh. Không chỉ thế, cậu còn luôn ôm chặt chiếc gối đặc biệt có in hình Ngọc Trinh đang ôm bố mình. Trong khi nói những lời yêu thương để gửi tới Ngọc Trinh, con của tỷ phú đôla còn cúi xuống thơm hình cô in trên gối.

vo-dai-gia-phunutoday1-09

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh những chiếc cup vàng cỡ lớn nhỏ khác nhau kèm dòng chú thích "Cup nhà người ta" khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh kèm dòng trạng thái của vợ đại gia kim cương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không ít người thích thú trước giọng điệu hài hước của người phụ nữ xinh đẹp này và cũng dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh" bởi trước đó, chị cũng bày tỏ "Em phục em quá" khi giành cúp Vàng tại một cuộc thi golf Hà Nội dành cho nữ.

ngoc-trinh-tinh-tu-dut-th

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Kiều lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh tình cảm, thân mật với bạn gái. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" trong trang phục váy đen sexy được người yêu bón đồ ăn. Đáp lại, Ngọc Trinh cũng chăm sóc người yêu cũng chu đáo cũng chẳng kém. Nhìn loạt ảnh này, ai chẳng ghen tị với Nữ hoàng nội y, ngay đến cả con trai của tỷ phú này cũng tỏ ra phát hờn với bố.

ho-ngoc-ha-phunutoday-1-2

Đối với Hồ Ngọc Hà, Tết là thời gian để gia đình quây quần, dành thời gian nghỉ ngơi và làm mới lại bản thân mình, bởi vậy nên cô không nhận bất cứ một show nào ngày tết. Cô cho biết: "Năm nào cũng thế, từ rất lâu rồi, Hà luôn dành thời gian cho gia đình, hai là ở nhà mà không hiểu tại sao càng ngày Hà chỉ thích ở nhà mùng 1, mùng 2 thôi, ngồi trò chuyện cùng với bố mẹ, với con cái và muốn được ngắm những cành hoa do chính tay mình sắm cũng như trang trí trong nhà. Và đó chính là sở thích của Hà, chính là điều mà Hà dành cho người thân yêu của mình trong dịp Tết. Năm nào Hà cũng xin “ở ẩn”, chạy trốn tất cả các show Tết, dành thời gian cho chính mình."

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Tối 13/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong chương trình ca nhạc từ thiện - Ấm tình vùng lũ do công ty Đan Trường tổ chức và đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Trong khi giọng ca "Mãi mãi một tình yêu" diện vest đen bảnh bao thì nữ ca sỹ trẻ lại diện áo ren kết hợp cùng đầm tua rua đặc biệt. Được biết, khi xuất hiện song ca cùng anh Bo trong ca khúc Đừng đi, giọng ca gốc Quảng Bình đã tinh ý, chủ động tháo giày, đi chân đất trên sân khấu để có chiều cao ngang tầm "đàn anh". Hành động này của người đẹp nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng và dành cho cô tràng pháo tay nhiệt liệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn