Cầu thủ Chelsea mất quần lót: Nghi án phụ nữ “bán hoa”

06:29, Thứ năm 08/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Cảnh sát London đang tạm giữ hai đối tượng bị tình nghi trong vụ mất trộm quần lót tại phòng thay đồ của CLB Chelsea.

Cảnh sát London đang tạm giữ hai đối tượng bị tình nghi trong vụ mất trộm quần lót tại phòng thay đồ của CLB Chelsea. Trước đó, tình trạng trên diễn ra thường xuyên tại đây. Các cầu thủ đã bỏ ra nhiều công sức theo dõi nhưng chưa tìm ra thủ phạm.
[links()]
Bi hài việc mất trộm quần lót

Phòng thay đồ của CLB Chelsea là nơi thường xuyên xảy ra những câu chuyện bi hài. Từ những sự việc như Ashley Cole mang súng vào phòng thay đồ, phát hiện dao găm tại khu vực đội trẻ, quần lót của các cầu thủ bị cắt rách…

Giờ đây, lại thêm một sự việc được xem là khá thú vị khi hàng loạt các cầu thủ Chelsea thắc mắc về việc quần lót của họ “không cánh mà bay”.

Hàng loạt các cầu thủ Chelsea thắc mắc về việc quần lót của họ “không cánh mà bay”.

Mới đầu, các cầu thủ nghĩ đây là một trò đùa của một thành viên. Tuy nhiên, sự việc diễn ra một cách thường xuyên đã làm cho họ cảm thấy khó chịu và bắt đầu lên kế hoạch điều tra để tìm ra thủ phạm. Frank Lampard bực bội nói: “Chúng tôi phải tìm kẻ đã bày ra trò đùa này.

Theo tôi thì thủ phạm phải là một trong số những cầu thủ của Chelsea. Chỉ có những người thuộc biên chế đội bóng mới được ra vào khu vực này và nắm rõ thói quen cũng như quy luật sinh hoạt của chúng tôi”.

Cùng quan điểm trên, John Terry phàn nàn: “Đầu tiên mọi người cũng cảm thấy trò đùa này khá khôi hài, nhưng đến bây giờ thì ai cũng ngán ngẩm. Chúng tôi sẽ tìm ra thủ phạm”.

Sự việc dần sáng tỏ khi trên trang eBay rao đồ “nhạy cảm” của các cầu thủ Chelsea. Cảnh sát London lập tức vào cuộc khi được một số cầu thủ yêu cầu làm rõ sự việc trên.

Điều khá bất ngờ mà không cầu thủ nào của “The Blues” có thể nghĩ tới, nghi án trong việc ăn trộm số quần lót đó chính là hai cô gái “bán hoa”. Khi cảnh sát khám xét nơi ở của hai phụ nữ này đã thu giữ được nhiều quần lót nghi ngờ là của các cầu thủ Chelsea.

Việc bé xé ra to

Mới đầu, việc mất trộm quần lót được các cầu thủ Chelsea nghi ngờ lẫn nhau. Nhưng sau khi cảnh sát London tạm giữ hai ả “bán hoa” để điều tra thì những nghi ngờ đó đã lắng xuống. Tưởng chừng sau khi tìm được thủ phạm sẽ giúp các cầu thủ Chelsea thoải mái hơn.

Tuy nhiên, sự việc lại diễn ra theo chiều hướng xấu hơn, giờ đây trong đội bóng lại nảy sinh thắc mắc mới là tại sao hai cô nàng đó có thể “đột nhập” vào được phòng thay đồ của CLB. Đây là một việc lớn, có thể dính án kỷ luật nặng của BLĐ.

Vì vậy, các cầu thủ trước đây muốn tìm ra thủ phạm một cách nhanh chóng thì bây giờ “im lặng lại là vàng”. Từ sự việc mất trộm được coi là khôi hài, giờ đây đã trở thành một vấn đề nghiêm trọng đối với Chelsea.

Việc để hai ả “bán hoa” có thể ra vào thoải mái tại phòng thay đồ của CLB là một điều không thể xem nhẹ, yếu tố kỷ luật của đội bóng đang bị một số cầu thủ coi thường. Đã có cầu thủ Chelsea coi trời bằng vung khi dám đưa gái “bán hoa” vào phòng thay đồ của CLB.

Sự việc chắc chắn sẽ được BLĐ đội bóng điều tra, sẽ có một án kỷ luật thích đáng đưa ra cho kẻ nào dám cả gan làm liều.

Hiện tại, những cầu thủ đã có tai tiếng về khoản “gái gú” như Ashley Cole, John Terry sẽ phải khốn khổ. Không biết hai cầu thủ này có phải là thủ phạm hay không, nhưng nhìn vào những thành tích bất hảo trước đây chắc chắn họ sẽ là đối tượng bị nghi ngờ nhiều nhất.

  • BĐTC
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc