Câu trả lời chính thức cho tin đồn Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng chia tay sau 2 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng "đường ai nấy đi" thời gian qua khiến dân tình hoang mang.

Thời gian gần đây, dân tình cũng soi ra chi tiết Trương Ngọc Ánh trục trặc tình cảm với tình trẻ - diễn viên Anh Dũng. Cả hai gần đây không đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, kể cả cuộc thi Miss Earth 2023 - cuộc thi do Trương Ngọc Ánh mang về tổ chức ở Việt Nam. Ngoài ra, tại những buổi tiệc thân mật, Trương Ngọc Ánh cũng xuất hiện lẻ bóng mà không có bạn trai tháp tùng như trước đây.

Trương Ngọc Ánh lẻ bóng

Trương Ngọc Ánh lẻ bóng

Đáng nói hơn cả là trong dịp 8/3 vừa qua, Trương Ngọc Ánh không cập nhật gì hình ảnh hay nhắc đến bạn trai kém tuổi. Thậm chí, trong dịp Lễ Tình nhân, Trương Ngọc Ánh cũng đăng ảnh bên gia đình và đính kèm dòng chú thích: "My Valetine". Còn phía Anh Dũng cũng không có động thái gì mới trên trang cá nhân.

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh xác nhận hẹn hò từ tháng 2/2022. Sau khi công khai, cả hai thoải mái xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai khá kín tiếng khi được hỏi về chuyện tình cảm. Nam diễn viên cho biết, anh muốn khán giả dành sự quan tâm đến mình qua công việc nghệ thuật hơn là đời tư. Anh Dũng xác nhận, chuyện tình cảm của cặp đôi bao lâu nay vẫn thế, bình yên, không có gì mới.

Anh Dũng cho biết, bản thân đã trải qua nhiều chông gai, thử thách mới được như ngày hôm nay. Nam diễn viên cũng thẳng thắn cho biết, anh rất sợ làm phiền tới người yêu. Tuy nhiên, thật khó để có thể phủ nhận rằng, con đường cũng như thành quả mà Anh Dũng có được có sự hậu thuẫn rất lớn từ bạn gái là Trương Ngọc Ánh.

Cả hai luôn song hành cùng nhau từ cuộc sống tới công việc. Tuy nhiên, vì đều cá tính mạnh nên Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng chủ động phân chia công việc rõ ràng để hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn. Anh Dũng cũng không quan tâm chuyện bị khán giả đem tuổi tác ra so sánh với bạn gái. Khi yêu Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên đã xác định sẽ đối diện với những lời đàm tiếu như vậy.

Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng

Cả Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều hạn chế dùng mạng xã hội, nhất là đọc những bình luận về chuyện tình cảm của mình để tránh những cảm xúc và năng lượng tiêu cực từ bên ngoài tác động.

Phản hồi về việc thường xuyên bị khán giả đem chuyện tuổi tác, nghề nghiệp so sánh với bạn gái, Anh Dũng cho biết bản thân không quan tâm về việc đó. Anh cảm thấy bình thường khi phải đối diện trước những lời bàn tán như thế.

Nam diễn viên nói thêm: "Tôi ít khi dùng mạng xã hội hay đọc những lời bình luận của khán giả về mình. Vì đó không phải là cách giúp tôi có năng lượng tích cực. Thay vì dành thời gian để quan tâm người khác nói gì về mình, tôi thích đọc sách hoặc nghiên cứu về cái gì đó".

Về phía Trương Ngọc Ánh, cô khẳng định, hai người đến với nhau vì tình cảm và tuổi tác không phải là rào cản. "Với tôi, tuổi tác không phải là vấn đề trong một mối quan hệ tình cảm. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn. Nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí cần động lực về tinh thần rất nhiều, nó ảnh hưởng đến giá trị các tác phẩm mà họ tạo ra" - "Mẹ 1 con" chia sẻ.

Không những thế, Trương Ngọc Ánh còn khẳng định bản thân đã trải qua nhiều sự đời nhưng đôi lúc không tránh khỏi suy nghĩ bồng bột, song cô chưa bao giờ thấy điều đó ở Anh Dũng. "Đây là thế mạnh cũng là điều khiến cho tôi luôn cảm thấy tin tưởng người bạn trai này. Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Tôi cũng chưa bao giờ hỗ trợ quảng bá, nâng đỡ tên tuổi cho bạn ấy. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều bạn ấy thích".

Trương Ngọc Ánh cũng khẳng định, Anh Dũng là người tự tin. Ở bên nam diễn viên, cô thấy sáng suốt hơn, người ta nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link