Cay đắng làm mẹ đơn thân, Hương Trần xót xa nhìn con trai ốm trong khi chồng cũ đi sửa sắc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trên trang cá nhân của mình Hương Trần chia sẻ dòng trạng thái xót xa, bất lực khi nhìn con trai bị ốm.

Việc diễn viên Việt Anh ly hôn bà xã thứ 2 Hương Trần khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, bởi đây thật sự là một cặp đôi “trai tài gái sắc”. Họ cũng có quãng thời gian quen nhau khá dài rồi mới đi tới hôn nhân.

Trước đó, hai người đã từng vô cùng hạnh phúc, niềm hạnh phúc nhân lên gấp bội khi bé Đậu con trai của hai người chào đời. Nhưng mới đây cả hai cùng chính thức thừa nhận mình đang trong trạng thái độc thân khiến dân cư mạng vô cùng bất ngờ.

Sau khi ly hôn, Hương Trần nhận quyền nuôi con và chấp nhận làm mẹ đơn thân. Gần đây trên trang cá nhân của mình Hương Trần đăng tải trạng thái buồn bã khi cậu con trai bị ốm

Mới đây, nhiều người để ý Việt Anh đang trong khoảng thời gian cùng Quế Vân sang Hàn Quốc để "tút lại vẻ đẹp trai" thì ở nhà, bà xã Hương Trần lại buồn bã vì tình trạng con trai bị ốm. "Con trai đi học mà sút mất 2 kg, về ốm! Thương em quá! Chỉ muốn đón không cho đi học nữa! Được cái ở lớp các cô thương, cứ cập nhật liên tục cho mẹ!".

Hương Trần lo lắng khi con trai bị ốm sốt

Hương Trần lo lắng khi con trai bị ốm sốt

Những tâm sự về nỗi lòng của người mẹ trẻ được cộng đồng vô cùng quan tâm, đồng cảm. Đặc biệt, Hương Trần còn chia sẻ cô bị tụt 5kg so với trước đây khiến cho bạn bè người thân vô cùng lo lắng. Có thể thấy được đây là giai đoạn khá khó khăn của nữ hotgirl.

Trong khi Hương Trần đang lo lắng vì con trai ốm, thì nữ ca sĩ Quế Vân có bài đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ cô đang đi sửa sắc đẹp và gót là người bạn tri kỷ là nam diễn viên Việt Anh.

Việt Anh cùng Quế Vân đi Hàn Quốc

Việt Anh cùng Quế Vân đi Hàn Quốc

Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ vì Việt Anh vốn đã đẹp trai phong độ."Các bạn ơi, hôm nay mình quyết định bắt cóc bằng được anh bạn thân đi sang Seoul. Việc thứ nhất là hai đứa qua hỏi thăm đôi bạn Song Song. Việc thứ hai là mình sẽ tút lại toàn bộ nhan sắc cho anh bạn thân.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link