CĐV Hertha nổi điên vì thất bại của thày trò Otto Rehhagel

15:12, Thứ bảy 12/05/2012

( PHUNUTODAY ) - off. Dù có lợi thế sân nhà cũng như bàn thắng dẫn trước, nhưng những sai lầm của hàng thủ đã khiến...

Rạng sáng qua, Hertha Berlin và Dusseldorf đã gặp nhau ở lượt đi trận play-off. Dù có lợi thế sân nhà cũng như bàn thắng dẫn trước, nhưng những sai lầm của hàng thủ đã khiến thày trò Otto Rehhagel phải trả giá.
[links()]
Trận thua muối mặt khiến các CĐV quá khích Hertha không giữ nổi bình tĩnh và dẫn đến các hành động quậy phá. Điều này khiến BTC Bundesliga tiếp tục phải đau đầu về vấn nạn bạo lực, vì mới chỉ tuần trước CĐV Cologne đã “đốt cháy” sân RheinEnergie.

Khó có thể diễn tả nỗi thất vọng trên gương mặt các CĐV của Hertha, khi chứng khiến Thomas Broeker bên phía Dusseldorf tự tin đi bóng xuyên thủng hàng phòng ngự to cao, rồi sút tung lưới thủ thành Thomas Kraft.

CĐV Hertha tràn xuống sân
CĐV Hertha tràn xuống sân

Nỗi thất vọng này nhanh chóng biến thành cơn thịnh nộ, vì chỉ 7 phút sau tiền vệ Adrian Ramos đã lóng ngóng phá bóng về lưới nhà, dâng chiến thắng cho đội khách. Sau tình huống này trên khán đài sân Olympic lác đác xuất hiện những đám cháy, cảnh sát đã rất vất vả để kiểm soát trật tự khi trận đấu chỉ còn hơn 10 phút nữa.

Tình hình trở nên tồi tệ khi CĐV Dusseldorf ăn mừng và hò hét trong sự tức giận của các CĐV nhà. Rất nhiều khán giả quá khích của hai bên đã ném chai lọ và những vật rắn vào nhau, mặc cho sự trấn áp mạnh tay của cảnh sát.

Không dừng lại ở đó, khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ đi vào đường hầm, một vài CĐV Hertha đã nhảy xuống sân dùng những lời lẽ không hay để thóa mạ HLV Otto Rehhagel. Theo họ, ông Rehhagel chính là nguyên nhân dẫn đến thành tích tệ hại của đội nhà.

Thậm chí họ còn quy kết ông này có tình cảm đặc biệt với Dusseldorf (Rehhagel từng làm HLV Dusseldorf mùa giải 1979-80). Chưa chịu buông tha cho đội nhà, hàng trăm CĐV Hertha tập hợp ở cửa ra phía ngoài sân Olympic hò hét và căng biểu ngữ “Otto là người của Peter Frymuth (Chủ tịch Dusseldorf)”.

Rất nhiều cửa hàng ở cạnh sân Olympic đã phải đóng cửa vì sự đập phá của những tay hooligan. Điều này buộc cảnh sát Berlin phải sử dụng dùi cui và hơi cay để giải tán đám đông. Theo cơ quan có chức năng thì 26 người đã bị bắt giam vì các hành động gây rối.

Tuy vậy, người phát ngôn của hội CĐV Hertha ông Ruizgen Haffefiut cho biết: “Quả là chúng tôi không vui vì thất bại của đội nhà, nhưng những phản ứng quá khích này chỉ là thiểu số. Chúng tôi vẫn tin tưởng vào ông Otto Rehhagel, hội CĐV Hertha sẽ ở bên đội bóng trong trận lượt về. Hertha sẽ chiến thắng và ở lại Bundesliga cho dù phải chơi trên sân khách”.

  • Phi Mặc
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc