Thúy Diễm tiết lộ phản ứng bất ngờ của ông xã Lương Thế Thành khi cô phải đóng "cảnh nóng"

( PHUNUTODAY ) - Thúy Diễm thừa nhận mình may mắn khi có ông xã là người thấu hiểu, luôn động viên cô trong quá trình tham gia phim.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, Thúy Diễm đã có những chia sẻ về bộ phim mới và chia sẻ về quá trình thực hiện dự án này cũng như tiết lộ phản ứng của ông xã khi thấy mình vào vai tiểu tam. Theo lời tâm sự của Thúy Diễm thì trước khi vào vai có cảnh nóng cô đã xin phép ông xã, chỉ có điều là khi đóng thì cảnh nóng lại nhiều hơn tưởng tượng của cô. Dù vậy ông xã vẫn động viên để cô có thể lột tả được vai diễn của mình.

Cô nói: "Khi xem kịch bản thì "cảnh nóng" nhiều hơn thực tế quay. Vì đạo diễn tả kịch bản rất thẳng thắn. Với mối tình của nhân vật, có đến 3 người đàn ông đi qua đời cô ấy nên tôi phải chuẩn bị tinh thần trước. Tôi cũng nói với ông xã rằng phim này rất hay nhưng lại có "cảnh nóng".

thuydiem7_jtnf

Tôi phải khai trước hết và anh chính là người động viên tôi. Vì anh ấy biết giới hạn của phim truyền hình thì sẽ không tới nỗi phải yêu cầu diễn viên đóng cảnh quá nóng hay làm khán giả khó chịu. Khi nghe như vậy, tôi khá yên tâm. Tôi cũng là diễn viên, khi ra hiện trường tôi cũng biết cái gì cần làm và cái gì không nên làm. Nên với những gì trên kịch bản, khi ra hiện thực thì cảnh nóng được thực hiện vừa phải và đủ chấp nhận". 

Không chỉ vậy, cô cũng tiết lộ thái độ của ông xã khi cô diễn cảnh bạo lực, một trong những phân cảnh mà cô chưa từng đóng trước đó. Cô nói: "Ban đầu, anh Thành không biết vì không được nghe chi tiết trong phim. Nhưng khi Cát đỏ được chiếu, đoạn cô Nhớ dù là người thứ ba nhưng đánh bà cả được cắt ghép và chia sẻ rộng rãi, lúc đó ông xã tôi mới biết đến và khá mắc cười. Trước giờ, tôi chưa bao giờ phải diễn cảnh đánh người mạnh bạo như vậy. Anh Thành cũng chưa thấy tôi mạnh mẽ đến vậy nên anh nhận định rằng đây là vai khá thú vị với tôi. Bản thân tôi cũng cảm thấy đây là vai hay và còn nhiều cái để khán giả theo dõi phim". 

Thúy Diễm là một trong những diễn viên tài năng của truyền hình Việt, cô đã tham gia khá nhiều phim đình đám. Cô kết hôn cùng với Lương Thế Thành. Sau 3 năm về chung một nhà, cả ba đã có một nhóc tỳ đáng yêu và giờ bé đã đến tuổi đi học. Thúy Diễm từng tâm sự có thời gian cô đi đóng phim nhà mấy tháng, Lương Thế Thành ở nhà chăm con và lo toan mọi việc. 

Thuy-Diem-Luonghttha

"Lúc tôi về, người nhà nhận thấy tôi thay đổi rất nhiều. Và người khiến tôi hụt hẫng nhất chính là con. Khi xa mẹ thời gian dài và ngoại hình tôi thay đổi nhiều, em bé không còn ôm tôi nữa. Thậm chí, khi kêu, bé quay mặt đi chỗ khác hoặc bỏ chạy làm tôi xót và tủi thân vô cùng. Tôi không biết mình bỏ con như vậy là đúng hay sai. Khi thấy tôi như vậy, ông xã là người an ủi, động viên. Người vỗ về tôi nhiều nhất là ông xã. Đó là sự may mắn của tôi. Vì nếu tôi lấy chồng ngoài nghề thì tôi sẽ không có chỗ dựa tinh thần hay sự động viên to lớn để có thể dành hết sự tâm huyết cho nghệ thuật như bây giờ", cô tâm sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn