Mát mắt với gu thời trang họa tiết trái cây - hot trend nổi bật mùa hè 2018

( PHUNUTODAY ) - Những họa tiết hoa quả tươi sáng, góp phần cho hè thêm mát mẻ xua tan đi cái oi bức. Đây cũng chính là hot trend của hè 2018. Nếu là một tín đồ thời trang bạn tuyệt đối không được bỏ lỡ nhé!

Trong số tất cả các loại trái cây, dưa hấu, chuối, dâu tây... là họa tiết được áp dụng rộng rãi nhất trên trang phục. Đây cũng là loại quả cần thiết nhất có thể giúp bạn thoát khỏi cái nóng mùa hè.

so-mi-hoa-tiet-hoa-qua-8

Các mẫu áo sơ mi in hoa quả sắc màu tô điểm cho không khí vui tươi, rộn rã, để style mùa hè của phái mạnh thêm sôi động, đầy hấp dẫn. Mà không làm mất phong thái mạnh mẽ của nam giới.

so-mi-hoa-tiet-hoa-qua-1

Một bộ cánh in hình trái cây đủ "thắp sáng" cả góc phố hè bởi nét trẻ trung, vui vẻ, tạo sự thích thú cho người mặc. 

ao-phong-hoa-tiet-hoa-qua-hot-nhat-he-2018-4-600x600

Áo phông họa tiết hoa quả có màu sắc cực kỳ bắt mắt và nổi bật. Áo phông họa tiết hoa quả là mẫu áo hot nhất cho mùa hè 2018. Màu sắc bắt mắt của chiếc áo này chính là lí do đầu tiên mà mọi người ưa thích nó đến vậy. Thứ nhất, màu sắc rực rỡ hiện đang là trending cho trang phục trong giới trẻ. Thứ hai, những màu sắc nổi bật cực kỳ phù hợp với tính chất mùa hè sôi động, nhiều màu sắc.

ao-phong-hoa-tiet-hoa-qua-hot-nhat-he-2018-1

Những gam màu tươi sáng và sặc sỡ của áo phông họa tiết hoa quả được mang đến cảm giác vui vẻ và thoải mái cho người mặc. Theo nghiên cứu, những màu sắc tươi sáng có tác dụng làm kích thích hưng phấn và tạo cảm giác tích cực cho người nhìn.

ao-phong-hoa-tiet-hoa-qua-hot-nhat-he-2018-6-600x600

Với những màu sắc cực kỳ bắt mắt trên áo phông họa tiết hoa quả sẽ giúp người mặt nổi bật tỏa sáng giữa đám đông.

ao-phong-hoa-tiet-hoa-qua-hot-nhat-he-2018-5

Họa tiết quả dưa hấu và “banana” là họa tiết được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi màu sắc bắt mắt của hai loại trái cây này. Khi in họa tiết quả dưa hấu hay chuối, xoài trên nền trắng sẽ cực kỳ nổi bật

Váy đầm họa tiết trái cây đẹp hè 2018 đem lại vẻ ngoài nổi bật, đáng yêu cho các nàng đó.

Họa tiết dưa hấu luôn là họa tiết được nhiều người ưa chuộng, bên cạnh đó chất liệu vải cũng được quan tâm để vừa mát mắt lại vừa mát mẻ thực sự. Chất liệu vải  voan  là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là cho những chuyến vui chơi dã ngoại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn