4 cách phối đồ siêu năng động với áo thun cổ tròn cho nàng cá tính

( PHUNUTODAY ) - Hè thêm thoải mái năng động với áo thun cổ tròn, nếu là tín đồ thời trang hẳn bạn không thể bỏ qua nó. Hãy cùng tìm hiểu cách mix đồ với áo thun cổ tròn nhé!

Những mẫu áo thun cổ tròn thông dụng và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày sẽ trở nên bắt mắt hơn nếu bạn khéo kết hợp nó với những mẫu trang phục hợp mốt.

Không trông giống những món đồ khác áo thun cổ tròn khó lỗi mốt và khó gây nhàm chán cho phái nữ. Chiếc áo thun cổ tròn thông dụng và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày sẽ trở nên bắt mắt hơn nếu bạn khéo đồng bộ nó với những mẫu phục trang hợp mốt. Bỏ túi ngay những bí quyết diện áo thun cổ tròn để bạn tự tin tỏa sáng mọi nơi từ đi làm, đi chơi đến đi du lịch nhé!

phoi-do-tre-trung-voi-ao-thun-co-tron-1-333x500

Mix áo thun trắng cùng quần ống lửng kẻ sọc trắng đen và các phụ kiện kính tráng gương, giầy đế bệt ánh kim, túi mini.

1. Mix áo thun cổ tròn với quần culottes

cach-phoi-do-voi-ao-thun-3

Được mệnh danh là chiếc quần đáng mua nhất hè này, quần culottes là item nằm đầu tiên trong list những món đồ để đồng bộ với áo thun cổ tròn. Trông có vẻ khá đơn giản, nhưng chỉ cần đồng bộ màu sắc tinh tế chút bạn sẽ có ngay set đồ cực hiện đại với áo thun cổ tròn và quần culottes.

ao-thun-tron-nu-080118-3

Áo thun trơn nữ cổ tròn kết hợp chân váy:Khi sử dụng chân váy luôn tạo nên sự nhẹ nhàng, thân thiện, và bạn sẽ đẹp hơn trong mắt các chàng trai đấy.

2. Chân váy – áo thun cổ tròn

phoi-do-tre-trung-voi-ao-thun-co-tron-2-333x500

Áo thun đen cổ tròn kết hợp cùng chân váy bút chì in họa tiết chân dung và túi đeo chéo, giày cao gót trên chất liệu metalic.

phoi-do-tre-trung-voi-ao-thun-co-tron-3-333x500

Phong cách cho những bạn gái năng động với áo thun kẻ sọc mix cùng chân váy midi trên chất liệu vải jean.

ao-thun-tron-nu-080118-1

3. Áo thun trơn nữ cổ tròn kết hợp quần short jeans

Sử dụng kết hợp giữa áo thun trơn nữ cổ tròn và quần short jeans luôn tạo nên sự thoải mái, tiện lợi cho người mặc. Đây cũng là phong cách đơn giản, trẻ trung mà năng động, rất được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

4. Áo thun trơn nữ cổ tròn tay dài

Là trang phục được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Tà áo giúp các bạn nữ trở nên duyên dáng hơn. Trong các loại áo thun trơn thì áo tay dài là loại tôn lên nét lịch sự, kín đáo nhất. Áo thun công sở nữ tay dài cũng rất dễ phối hợp, đặc biệt áo thun trơn nữ tay dài cổ tròn áp dụng cho mùa đông rất lịch sự và sang trọng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link