Nữ diễn viên nổi tiếng bật khóc nức nở vì bị trộm cuỗm tượng vàng Oscar

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Frances McDormand đã bật khóc nức nở sau khi chiếc tượng vàng Oscar danh giá bị trộm cuỗm mất khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau khi vừa thắng giải Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Frances McDormand đã bị một kẻ trộm "cuỗm" mất tượng vàng danh giá khi cô dự đêm tiệc Governor's Ball ngay sau lễ trao giải Oscar 2018.

Nữ diễn viên bị trộm cuỗm mất tượng vàng Oscar

Nữ diễn viên bị trộm cuỗm mất tượng vàng Oscar

Theo đại diện của cô xác nhận với CNN, sự việc xảy ra khi Frances dự đêm tiệc Governor's Ball ngay sau lễ trao giải Oscar 2018. Tại thời điểm tượng vàng bị "mất tích", Frances đã bị bắt gặp đứng khóc nức nở bên ngoài. Sau đó, Frances đã rời khỏi bữa tiệc cùng chồng.

Nhưng may mắn là không lâu sau đó, chiếc tượng vàng Oscar đã được tìm thấy khi mọi người tìm ra thủ phạm trộm đi chiếc tượng này. Thủ phạm là một người đàn ông 47 tuổi, tên Terry Bryant và anh đã bị bắt ngay trong đêm 4/3, theo giờ địa phương.

Thậm chí, khi lấy cắp được giải Oscar của Frances, người đàn ông này còn đăng video khoe trên mạng xã hội, hôn tượng vàng và nói: "Cái này là của tôi!". Terry Bryant hiện đang bị giam giữ, chỉ được tại ngoại nếu nộp 20.000 USD (450 triệu đồng).

Frances đã có hai tượng vàng Oscar. Năm 1997, cô từng được vinh danh nhờ vai diễn trong phim "Fargo" vào năm 1997. Năm nay cô được tôn vinh nhờ diễn xuất tài tình trong phim "Three Billboards Outside Ebbing, Missouri"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn