Diễn viên Hoàng Anh bức xúc đáp trả khi bị nói "hết thời làm cave"

( PHUNUTODAY ) - Từ bỏ nghiệp diễn xuất để sang Mỹ đoàn tụ cùng bà xã và con gái, diễn viên Hoàng Anh nhận nhiều chỉ trích.

Thời gian đầu mới sang Mỹ, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" dành toàn bộ thời gian cho vợ và con gái. Gần đây, anh bất ngờ rẽ hướng bán hàng online qua mạng. Và nam diễn viên nhận nhiều chỉ trích với công việc mới này, thậm chí có người dành cho anh những lời lẽ nặng nề nhất. "Diễn viên nổi tiếng mà đi bán thời trang, đúng là hết thời làm cave" - một dân mạng nhận xét.

Sau những bình luận không hay của cư dân mạng, mới đây - nam diễn viên lên tiếng phản pháo. "Ni buôn bán kinh doanh, Ni làm ăn lương thiện, cũng để lo cho gia đình. Ni không hại người, gạt người. Ni không bán thân, không bán thận, không bán nước, không bán rẻ lương tâm. Mà sao chỉ trích Ni dữ vậy? - Hoàng Anh viết trên Facebook cá nhân.

Bị nhận xét

Bị nhận xét "hết thời làm cave", diễn viên Hoàng Anh phản pháo.

Dưới động thái có phần bức xúc của Hoàng Anh, một số đồng nghiệp nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực. "Dễ điên chưa?! Người ta nghèo chứ đâu có hèn mà nói người ta như vậy?! Lên mạng mà cứ gặp mấy người thích tạo nghiệp như này sao mà sống thọ được đây?!!! Hzzzz. Thôi kệ đi anh, mình là người có ăn học, có địa vị xã hội nên không thèm chấp!" - Lê Phương động viên.

Nhận xét nặng nề của một số dân mạng khi nam diễn viên chuyển hướng bán hàng online.

Nhận xét nặng nề của một số dân mạng khi nam diễn viên chuyển hướng bán hàng online.

"Em biết là Ni chỉ đăng cho vui, chứ những lời nói vô duyên, vô lý như vậy làm sao đáng để mình để tâm? Một status mang tính giải trí cao anh nhỉ, cười cho cái sự thiếu hiểu biết mà thích nhận xét người khác ấy" - bình luận của Trương Quỳnh Anh.

Trước đó, Hoàng Anh đã để lại lời tạm biệt khán giả trên trang cá nhân. Anh chuyển hẳn sang Mỹ định cư cùng vợ và con gái để tiện chăm sóc gia đình nhỏ.

Empty

Với hàng chục vai diễn lớn nhỏ khác nhau, Hoàng Anh đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả, vì vậy thông tin anh bỏ diễn đã khiến không ít người tiếc nuối. Tuy nhiên tôn trọng quyết định của nam diễn viên, người hâm mộ vẫn mong anh sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con nơi xứ người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link