Chán chồng, tôi tìm đến “phi công trẻ”

06:08, Thứ năm 24/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Để rồi một ngày, tôi đã vượt qua giới hạn và ngã vào vòng tay anh. Sau lần “vượt rào” ấy dù biết rằng mình sai, nhưng sự ham muốn nhục dục vẫn thôi thúc tôi tiếp tục gặp gỡ anh.

(Ngoại tình)- Để rồi một ngày, tôi đã vượt qua giới hạn và ngã vào vòng tay anh. Sau lần “vượt rào” ấy dù biết rằng mình sai, nhưng sự ham muốn nhục dục vẫn thôi thúc tôi tiếp tục gặp gỡ anh.
[links()]

Chồng tôi đã đẩy tôi vào vòng tay người đàn ông khác
Chồng tôi đã đẩy tôi vào vòng tay người đàn ông khác


Trước kia, tôi vẫn cứ lầm tưởng rằng là con gái chỉ cần lấy được người chồng đàng hoàng, tử tế có một công việc ổn định với mức thu nhập cao là đủ, và càng hạnh phúc hơn khi chồng không biết đến những thói hư, tật xấu đang diễn ra xung quanh ngoài xã hội thì còn gì bằng...

Vậy mà giờ đây cũng chính cái điều thiết yếu cơm áo, gạo tiền ấy lại không đủ sức mạnh để giữ lại cái ham muốn nhục dục tầm thường của chính mình... nó đã khiến tôi trở thành một con đàn bà hư hỏng, tồi tệ không đáng có ở trên đời.

Năm nay tôi 32 tuổi, hiện đang làm nhân viên văn phòng cho một công ty truyền thông. Cách đây 6 năm tôi lấy chồng cùng quê, hiện tôi đang sinh sống cùng chồng và con nhỏ ngay giữa lòng thành phố Hà Nội.

Chồng tôi là một kỹ sư chế tạo nên suốt ngày anh chỉ vùi đầu mải miết với những bản vẽ, thiết kế máy móc mà vô tình anh quên mất mình còn có cả một gia đình, vợ con... Anh có thể “bỏ đói” tôi cả tháng trời để vùi đầu vào những công trình nghiên cứu và những chuyến công tác dài ngày.

Đây cũng là lý do duy nhất khiến anh đẩy tôi vào vòng tay một người đàn ông khác ngoài anh.

Người đàn ông ấy là đồng nghiệp của tôi, một nhân viên cấp dưới thua kém chồng tôi về mọi mặt, và thua kém tôi cả về tuổi tác... nhưng lại có một đôi tai biết lắng nghe và có đủ thời gian để ngồi nghe tất tôi kể lể về mọi thứ.

Vậy là những lời than phiền, buồn chán... và cả những nỗi niềm sâu thẳm được giấu kín trong lòng tôi đều được tôi chia sẻ, thổ lộ với anh trong mỗi lần cùng nhau làm việc.

Những câu chuyện ấy được tôi nói ra cũng như trút được gánh nặng trong lòng, càng ngày chúng tôi như gần gũi nhau hơn... Riêng bản thân tôi cảm thấy như hình ảnh của anh lúc nào cũng cũng như gần gũi, thân quen mỗi khi bên cạnh mình, và hình ảnh ấy mỗi ngày cứ lớn dần, lấn át đi hình ảnh người chồng chỉ biết cắm đầu vào công việc.

Để rồi một ngày, tôi đã vượt qua giới hạn và ngã vào vòng tay anh. Sau lần “vượt rào” ấy dù biết rằng mình sai, trái và có lỗi với chồng tôi nhiều lắm, nhưng cứ mỗi lần nghĩ đến giây phút miên man, ngất ngây trong sung sướng và thăng hoa tột đỉnh ấy tôi lại không thể cầm nổi lòng mình và chúng tôi lại tiếp tục tìm đến anh để cho thỏa mãn cái nhu cầu sinh lý ấy.

Giờ đây tôi đang rất không biết mình sẽ phải làm sao để có thể quên được anh, quên được những giây phút thăng hoa đầy tội lỗi ấy để có thể về sống một cuộc sống thanh bình và yên ả bên người chồng và các con... Cho dù chồng tôi có phần hơi vô tâm, thô thiển và cục mịch nhưng anh anh vẫn luôn là một người chồng tốt và luôn biết chăm sóc vợ con.

VTT
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc