Thu Minh lần đầu kể chuyện cháy khu tập thể, sẽ chết nếu chị gái không xả thân cứu

( PHUNUTODAY ) - "Không có bả liều mình xông vào biển lửa thì chắc giờ này chắc Việt Nam không có Nữ hoàng nhạc dance", Thu Minh tâm sự.

Vốn là nữ ca sĩ khá kín tiếng về chuyện đời tư, ca sĩ Thu Minh hiếm khi chia sẻ thông tin về người thân trong gia đình. Được biết, nữ ca sĩ có người chị gái tên Vũ Linh Chi hơn cô 8 tuổi. Mặc dù hai chị em phải sống xa cách nhau, người ở Việt Nam, người ở Mỹ xong tình cảm giữa Thu Minh và chị gái vẫn vô cùng khăng khít. 

Empty

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh thu hút lớn sự quan tâm của khán giả khi bất ngờ đăng tải bài viết dài để chúc mừng sinh nhật chị ruột. "Nữ hoàng nhạc dance" cũng không quên kể về những kỷ niệm đáng nhớ của mình và chị khi còn nhỏ.

Bà chị tui hơn tui 8 tuổi! Từ lúc tui mới sinh ra, có nghĩa là 8 tuổi bả đã biết giúp mẹ lau dọn nhà cửa, nấu cơm (đun bằng củi nha chứ thời đó không có được xài điện), xách nước từ tầng trệt lên tầng 3 tập thể Trần Hưng Đạo, Hà Nội... Chăm em, tắm em và cho ăn khi mẹ phải đi làm.

Mà con em thì 'diva' từ nhỏ rồi nha, khóc lóc, nhèo nhẹo suốt ngày. Có lúc bả chịu không nổi, bả rình rình đợi tui lên 4 tuổi, bả tức là đè đầu ra quýnh đó nha! Bả nhìn hiền vậy thôi chứ có máu điên, đừng ai chọc bả, please!

Empty

Nhưng có một ngày khu tập thể bị cháy, nếu không có bả liều mình xông vào biển lửa thì giờ này chắc Việt Nam không có 'nữ hoàng nhạc dance' rồi. Mà chuyện này là bả kể tui nghe không biết có thiệt không. Vậy nên tui thương bả như người chị và người mẹ luôn.

Bả ám tui trong từng đường nét của khuôn mặt, đôi mắt, nụ cười tới giọng nói (gọi điện thoại về bố mẹ đôi lúc còn nhầm lẫn không biết đứa nào là Chi, đứa nào là Thu Minh nha. Chồng của nhau đôi lúc còn bị hai chị em gọi điện thoại giả giọng lừa).

Chúc mừng sinh nhật chị gái 'sinh đôi'. Luôn mạnh khỏe, tươi sáng rạng ngời và hạnh phúc nhé, my love. Sau Covid hai đứa mình bỏ chồng con ở nhà đi quậy nha.

À bả sống bên Mỹ nên hôm nay đúng 1/8 mới chúc heng"- ca sĩ Thu Minh viết.

Dưới bài viết, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ về câu chuyện cảm động của Thu Minh. Hành động xả thân vào biển lửa để cứu em nhỏ của chị gái Thu Minh không chỉ thể hiện tình ruột thịt máu mủ mà còn ẩn chứa không ít sự can đảm trong đó. Số khác còn lại dành lời khen ngoại hình mặn mà, trẻ trung của chị gái Thu Minh, dù hai chị em cách nhau tới 8 tuổi song nếu không biết, nhiều người dễ dàng lầm tưởng họ là cặp song sinh với nhau.

Empty

Được biết, hiện tại Thu Minh đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng và con trai ở Singapore. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ dần rút khỏi showbiz để chọn cuộc sống bình yên ở xứ người để tiện cho công việc của ông xã ngoại quốc. Trên trang cá nhân, Thu Minh vẫn  thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc du lịch khắp mọi nơi trên thế giới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn