Khách giục giao hàng nhanh nhưng shipper vừa mang đến thì đã bị "bùng" vì lý do đáng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Được khách đặt giao gấu bông để tỏ tình, shipper vội vàng đi giao thì lại bị "bùng hàng" ngay sau đó.

Chuyện khách đặt rồi "bùng hàng" của shipper đã không còn lạ gì với cộng đồng mạng trong thời gian qua. Thậm chí, có những khách còn đưa ra những lý do "trời ơi đất hỡi" để "bùng hàng".

Mới đây, trên mạng lại tiếp tục xôn xao chia sẻ câu chuyện shipper bị khách "bùng hàng" đã gây được sự chú ý của mọi người.

Shipper bị khách bùng hàng.

Shipper bị khách bùng hàng.

Theo đó, đúng vào ngày 20/10 thì shipper nhận được đơn hàng giao gấu bông. Đáng chú ý, trước khi giao khách còn gọi điện nhắc nhở shipper phải giao nhanh để còn tỏ tình với crush. Trước khi cúp máy, vị khách cũng không hứa sẽ "bo" thêm tiềm cho shipper.

Sau đó, shipper vội vàng đi giao cho kịp giờ, tuy nhiên, khi đến nơi thì khách lại "bùng". Đáng chú ý, lý do mà vị khách nam đưa ra là bị crush "bùng kèo" nên không nhận gấu bông nữa. Được biết, shipper đã phải ứng 1 triệu đồng với món quà này.

Đơn hàng 1 triệu đồng này khiến shipper uất nghẹn chẳng nói nên lời.

Đơn hàng 1 triệu đồng này khiến shipper uất nghẹn chẳng nói nên lời.

"Vừa nãy em nhận được đơn hàng, họ bảo lấy đồ cho họ đến đây để họ đi tỏ tình với crush. Trước khi cúp máy họ còn nhắn với em là nhanh nhanh nhé kẻo trễ giờ, có gì anh bo thêm tiền.

Em cũng biết điều nên mới vội vã đi lấy hàng rồi tức tốc đến đây sớm khoảng 5 phút. Nhưng đến nơi em lấy máy ra gọi thì họ lại bảo không lấy nữa vì họ bị crush huỷ kèo rồi. Họ bảo mong em thông cảm rồi cúp máy, em gọi lại thì khoá máy luôn.", shipper uất nghẹn mà chẳng thể làm được gì.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao cư dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự thương cảm với shipper, số khác thì chỉ trích vị khách hàng vô tâm.

"Dù crush có hủy kèo, thanh niên đặt quà cũng phải có trách nhiệm với lời nói của mình chứ. Cô nào mà trốn được anh chàng này cũng là quá may mắn"

"Làm nghề shipper đã khổ gặp những khách thế này chỉ có mà khóc ròng"

"Kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn