Chấn động tin nữ diễn viên phim "Sắc đẹp ngàn cân" Kim Ah Joong đột ngột qua đời?

( PHUNUTODAY ) - Tin dữ khiến ai cũng phải bàng hoàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra với nữ diễn viên xinh đẹp.

Trưa ngày 14/8, làng giải trí xôn xao trước tin nữ diễn viên Kim Ah Joong của "Sắc đẹp ngàn cân" đã đột ngột qua đời. Hiện tại cái tên Kim Ah Joong đã leo lên vị trí đầu bảng trong danh sách từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin Naver của Hàn Quốc. Ai cũng bàng hoàng, ai cũng lo lắng và băn khoăn không hiểu chuyện gì đã xảy ra với nữ diễn viên xinh đẹp.

ah2-ngoisao.vn-w908-h608
Tên của Kim Ah Joong hiện đang nằm trên top search Naver.

Tên của Kim Ah Joong hiện đang nằm trên top search Naver.

Tin tức này về cô cũng lên trang chủ thông tin giải trí Naver.

Tin tức này về cô cũng lên trang chủ thông tin giải trí Naver.

Được biết khi biết được tin tức, chính công ty đại diện của mỹ nhân đình đám này - King Entertainment - cũng rất sốc và bàng hoàng. Họ đã xác minh lại và nhanh chóng lên tiếng tin đồn: "Tin tức đó là không đúng sự thật. Kim Ah Joong hiện giờ đang làm việc".

Chưa rõ nguồn cơn xuất hiện tin đồn vô căn cứ này, tuy nhiên hiện giờ cả Kim Ah Joong và công ty quản lý, người hâm mộ đều rất phẫn nộ.

5127_Nu_dien_vien_Kim_Ah_Joong_1

Kim Ah Joong sinh năm 1982 tại Hàn Quốc. Sau khi tốt nghiệp Đại học Dongduk Woman, cô từng có thời gian sang Thụy Sĩ để theo học ngành Quản trị khách sạn. Trở về Hàn Quốc, người đẹp họ Kim đã khởi nghiệp từ sàn catwalk và ôm ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút, cô nhanh chóng được các đạo diễn để mắt đến và mời tham gia đóng phim. Đến khi được vào vai chính trong 200 pounds beauty (tựa Việt: Sắc đẹp ngàn cân) tên tuổi của Kim Ah Joong đã được khẳng định, thậm chí trở thành cơn sốt trên toàn châu Á.

Kim Ah Joong trong phim

Kim Ah Joong trong phim "Sắc đẹp ngàn cân".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link