Nếu yêu thật lòng, đàn ông sẽ sợ nhất 4 điều này ở người phụ nữ bên cạnh họ

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết đàn ông đều sợ những điều này ở người phụ nữ bên cạnh họ, chị em nhớ dùng đúng lúc và có chừng mực nhé!

Nước mắt của vợ

Đàn ông luôn cảm thấy bối rối, lúng túng khi thấy nước mắt của phụ nữ. Vợ than đói thì còn chở đi ăn được, vợ ốm thì cũng chỉ cần đi mua thuốc dỗ dành, chứ vợ khóc rồi thì nhiều anh chồng không biết phải làm sao. Với đàn ông, giọt nước mắt của phụ nữ còn nặng hơn cả chì, khiến mọi sự thông thái khôn khéo của đàn ông đều biến mất hết.

Đàn ông có mạnh mẽ dữ dội thế nào rồi cũng trở nên mềm cả ra vì nước mắt của đàn bà. Nhưng phụ nữ cũng đừng lạm dụng nước mắt sẽ làm phản tác dụng. Nước mắt đàn bà chỉ có hiệu quả khi biết sử dụng đúng nơi đúng chỗ, nếu không chồng sẽ lại chán chê mà đi tìm thú vui mới bên ngoài.

Im lặng, bất cần

Nhiều đàn ông thường lắc đầu khi được hỏi có sợ nhất khi vợ khóc không. Không hẳn vì họ không sợ làm vợ đau lòng. Chỉ là họ thẳng thắn rằng ít ra khi vợ khóc, dù họ bối rối, họ vẫn biết phải làm thế nào, vợ muốn gì. Đàn ông khi ấy vẫn có cách để dỗ dành, khiến vợ nguôi ngoai.

Với đàn ông, vợ đáng sợ nhất chính là khi im lặng và tỏ ra bất cần. Khi ấy, đàn bà không còn muốn dùng nước mắt để biểu đạt nỗi đau nữa, có nghĩa là để đến đỉnh điểm của tổn thương. Chính ở trạng thái bất cần ấy, đàn ông sợ mình không thể làm gì để lay chuyển trái tim hóa lạnh lùng của đàn bà.

Đàn ông đừng bao giờ nghĩ người vợ hiền lành giàu yêu thương bên cạnh mình sẽ không có lúc trở nên lạnh lùng. Chỉ cần nhận đủ đau lòng từ bạn, người phụ nữ ấy luôn có thể khiến bạn sợ hãi mà không biết phải làm sao. Đàn bà độc ở nơi tấm lòng, đàn ông nên thấy sợ.

Hay cằn nhằn

39d400960349dc389257077ec2dc378cbf21d853

Đàn ông hay phụ nữ đều không thích nghe những lời phàn nàn từ nửa kia đặc biệt là đàn ông. Nhiều ông chồng thương vợ sẽ cố gắng thu xếp mọi chuyện để vợ không phiền lòng. Nhưng vợ càng nói nhiều, lại trách móc không thôi sẽ dễ xảy ra tranh cãi với chồng.

Thậm chí, không ít ông chồng chán chê tới mức phải bỏ ra ngoài khi vợ bắt đầu “nhen nhóm” cơn tức giận. Phụ nữ khôn ngoan nhất định phải định lượng lời nói của bản thân, lúc nào nên nói, khi nào không. Nói thế nào để chỉ một câu chồng cũng đã hiểu ý mà sửa đổi. Phụ nữ biết dùng lời nói điều khiển được chồng mới là phụ nữ khôn ngoan!

Hay tin vào những điều vớ vẩn

Phụ nữ hay tin tưởng vào những thứ linh tinh, không có căn cứ. Họ có thể vì vài lời bói toán mà lo âu, thậm chí là sợ hãi. Từ đó, họ bắt đầu không yên trong lòng, đày đọa bản thân. Có khi họ còn kéo tình yêu hay hôn nhân của mình vào những thứ không đáng tin đó.

Đàn ông lại thường thở than rằng họ không thích người phụ nữ của mình như thế. Họ không muốn người yêu hay vợ phải lo âu vì những chuyện không hợp lý đó.

Nói nhiều

Đàn ông cực kì sợ một người phụ nữ chỉ thích nói mà không màng lắng nghe. Dù rằng, phụ nữ nói nhiều là một thói quen nhưng đàn ông cần sự thấu hiểu hơn hết. Đàn ông cũng cực kì sợ khi phụ nữ có quá nhiều chuyện để nói, nói không ngừng mà chẳng màng đến họ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT