Chân dung chồng chưa cưới hơn 13 tuổi của Á hậu Trà My

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên Á hậu Trà My tiết lộ cận cảnh gương mặt ông xã hơn 13 tuổi.

Thời gian gần đây, công chúng khá bất ngờ trước thông tin Á hậu Trà My từ chối tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016. Ngạc nhiên hơn nữa khi người đẹp Hà thành thông báo sẽ lên xe hoa vào tháng 3 tới. Theo một số nguồn tin tiết lộ, chồng chưa cưới của Ngô Trà My sinh năm 1979 hơn cô 13 tuổi là một doanh nhân, quê gốc Hải Dương.

Trước đó, Á hậu Trà My cũng đã chia sẻ loạt hình cưới rạng rỡ với truyền thông, nhưng không chịu hé lộ bất cứ thông tin và hình ảnh nào về ông xã tương lai. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trà My đã đăng tải bức ảnh cưới đầu tiên lộ diện chú rể của mình. Bức ảnh cả hai hôn nhau tình cảm được chụp dưới ánh nắng hoàng hôn vô cùng lãng mạn. 

Chân dung chồng chưa cưới hơn 13 tuổi của Á hậu Trà My

Lần đầu tiên Á hậu Trà My chia sẻ hình ảnh về ông xã tương lai.

Người đẹp Hà thành cũng chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Cuộc đời người phụ nữ trở nên như thế nào sẽ được quyết định vào khoảnh khắc nàng ta chọn lựa người đàn ông của chính mình. Phụ nữ quá tài giỏi, quá toàn vẹn lại khó có được hạnh phúc. Hạnh phúc của người phụ nữ là được ở bên người đàn ông yêu thương mình hết mực. Vẫn lại câu nói cũ... tôi thích những người phụ nữ luôn cho mình có được hạnh phúc lớn nhất". Trước đó Á hậu từng chia sẻ, cô cảm thấy may mắn bởi tìm được bến đỗ bình yên ở tuổi 24. 

Theo thông tin được tiết lộ, Á hậu Trà My sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 9/3 và tiệc cưới chính thức sẽ được diễn ra vào ngày 22/3 tại Hà Nội. Cặp đôi còn có lễ cưới ở Hải Dương, quê nhà của chú rể. Sau khi kết hôn, chồng cô vẫn ủng hộ Trà My tham gia làng giải trí cũng như các hoạt động từ thiện, xã hội. 

Chân dung chồng chưa cưới hơn 13 tuổi của Á hậu Trà My

Vì kế hoạch lên xe hoa, Á hậu Trà My đã quyết định bỏ thi hậu Hoàn vũ thế giới 2016 để có thời gian toàn tâm, toàn ý xây dựng tổ ấm.

Ngô Trà My sinh năm 1992 tại Hà Nội. Cô dành được vương miện Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và là ứng viên sáng giá được chọn làm đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2016. Từ cuối năm 2015, người đẹp Hà thành đã có những buổi tập luyện và tham dự các lớp đào tạo kỹ năng để chuẩn bị sẵn sàng cho đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên quyết định "bỏ thi" để lên xe hoa của cô khiến nhiều người bất ngờ.

Trường Giang
Trường Giang "ngó lơ" Angela Phương Trinh tình tứ bên Nhã Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang và Nhã Phương quấn quýt không rời trong buổi họp báo công chiếu phim "Taxi-em tên gì?".
Lộ ảnh cận cảnh con trai Tùng Dương siêu đáng yêu
Lộ ảnh cận cảnh con trai Tùng Dương siêu đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ thích thú trước những hình ảnh siêu đáng yêu của con trai ca sĩ Tùng Dương được DIva Diva Thanh Lam chia sẻ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link